Điểm tin trưa 22/1: Quỷ Đỏ từng vồ trượt Van Persie

11:19 Chủ nhật 22/01/2012

Vincent Kompany bị ví là “con quỷ”; Spurs hét giá Gareth Bale 150 triệu bảng; Arsenal nhận tin cực vui

Quỷ Đỏ từng vồ trượt Van Persie. Ngay trước thềm cuộc đại chiến với Arsenal, HLV Alex Ferguson đã tiết lộ ông từng đặc biệt quan tâm tới Robin van Persie khi chân sút này còn thi đấu trong màu áo đội dự bị Feyenoord. Tuy nhiên, sự thiếu quyết đoán của Sir Alex trong thương vụ này đã tạo điều kiện để Arsenal giành quyền sở hữu siêu sao người Hà Lan.

Hẳn Sir Alex rất tiếc vì không chiêu mộ Van Persie

Vincent Kompany bị ví là “con quỷ”. HLV ĐT Marốc Eric Gerets đã ví trung vệ Vincent Kompany của Man City là “con quỷ” nơi hàng phòng ngự. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bỉ không có ý xấu, mà đơn giản ông nói như vậy để đề cao khả năng phòng ngự cực tốt của cầu thủ người đồng hương.

Redknapp và Mancini tiếp tục khẩu chiến. Ngay sau khi HLV Mancini “hứa” cho người đồng nhiệm Harry Redknapp vay tiền trong việc tuyển quân, chiến lược gia người Anh đã đáp trả rằng nhà cầm quân người Italia sẽ mất việc nếu không giúp Man City đăng quang ngôi vô địch mùa này.

Pavlyuchenko sắp rời Tottenham. Hôm qua, người đại diện của Roman Pavlyuchenko đã trở lại Nga để thương thảo với Rubin Kazan về vụ chuyển nhượng của thân chủ mình. Xem ra chuyện Pavlyuchenko rời Tottenham chỉ còn là vấn đề thời gian.

Spurs hét giá Gareth Bale 150 triệu bảng. Trước ánh mắt nhóm ngó của Man City đối với cầu thủ chạy cánh Gareth Bale, lãnh đạo Tottenham tuyên bố nếu muốn sở hữu siêu sao người xứ Wales, Man Xanh hãy chồng đủ 150 triệu bảng.

Gareth Bale ngày một tỏa sáng trong màu áo Spurs

Montreal Impact tiếp tục chèo kéo Del Piero. Lần thứ hai trong vòng nhiều tuần trở lại đây, Montreal Impact trải thảm đỏ mời Alessandro del Piero về thi đấu với mức lương 5 triệu USD/mùa. Tuy nhiên, đội bóng thuộc giải MLS vẫn chưa nhận được sự phản hồi từ phía lão tướng 37 tuổi này.

Arsenal nhận tin cực vui. Tờ Sunday Mirror đưa tin, Arsenal sẽ nhận được sự trở lại của trung vệ Thomas Vermaelen cho cuộc đại chiến với Man Utd đêm nay. Trước đó có tin cho rằng tuyển thủ người Bỉ không thể lâm trận do dính chấn thương trong trận gặp Swansea.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục