Điểm tin trưa 22/03: Tân binh Man Utd tỏa sáng, Anh đại thắng

13:19 Thứ sáu 22/03/2013

Fabio Capello làm Chelsea nản lòng; Ashley Young thất vọng với bản thân; 'Cựu sao' Nhật Bản ra nhập A-League... là những tin chính trong điểm tin trưa 22/03.

Tân binh Man Utd tỏa sáng, Anh đại thắng. Tân binh Wilfried Zaha của Man Utd đã thi đấu rất ấn tượng, đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của U21 Anh trước U21 Romania ở trận giao hữu đêm qua.

Wilfried Zaha

Fabio Capello làm Chelsea nản lòng. Chiến lược gia người Italia thêm một lần nữa tái khẳng định không "hứng thú" với sự quan tâm của Chelsea và khẳng định mục tiêu của mình là giúp Nga có vé dự World Cup 2014.

Luyindula sẵn sàng ra sân cho NYRB. Cựu tiền đạo của PSG, Lyon, Peguy Luyindula đã chính thức xin được visa làm việc tại Mỹ và sẵn sàng ra sân trong trận đấu sắp tới với New York Redbulls thay cho Thierry Henry vắng mặt do chấn thương.

'Cựu sao' Nhật Bản tiếp tục gắn bó với A-League. Cựu tiền vệ đội tuyển Nhật Bản, Shinji Ono đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn thêm một năm với đại diện đang thi đấu tại giải VĐQG Australia (A-League), Western Sydney.

Poyet 'cự tuyệt' Reading. Huấn luyện viên của Brighton&Hove Albion, Gus Poyet đã chính thức lên tiếng khước từ sự quan tâm của đại diện đang chơi tại Premier League, Reading.

Ashley Young thất vọng với bản thân. Việc thường xuyên gặp những chấn thương lặt vặt từ đầu mùa giải đã khiến tiền vệ A.Young cảm thấy thất vọng do không đóng góp nhiều cho Man Utd.

Ashley Young

Osvaldo sẽ không đi đâu. Trước những tin đồn chân sút chủ lực Pablo Osvaldo sẽ chia tay AS Roma cuối mùa giải này, đích thân người đại diện của cầu thủ này lên tiếng khẳng định thân chủ của mình sẽ không đi đâu và cam kết tương lai với Giallorossi.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục