Điểm tin trưa 21/2: Trận Chelsea – Napoli quyết định tương lai Cavani

11:31 Thứ ba 21/02/2012

Man Utd phải chờ Sondre Rossbach; Arsenal hỏi mua hậu vệ của Standard Liege; Totti bị treo giò…

Trận Chelsea – Napoli quyết định tương lai Cavani. Thông tin trên tờ London Evening Standard cho biết, ban lãnh đạo Chelsea sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc chiêu mộ Edinson Cavani trong trận đấu đêm nay giữa đội nhà và Napoli tại Champions League. Tiền đạo người Uruguay đang được xem là một trong những “món hàng hot” nhất trên thị trường chuyển nhượng hiện nay. Mùa giải năm ngoái, Cavani đã ghi được 33 bàn cho Napoli. Và đến thời điểm hiện tại, anh cũng đã có 22 lần lập công cho đội bóng Italia ở mùa giải 2011-12.

Chelsea sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc chiêu mộ Cavani (áo xanh) sau trận đấu đêm nay

Arsenal hỏi mua hậu vệ của Standard Liege. Tờ The Sun cho biết, Arsenal đã liên hệ với Standard Liege để hỏi mua hậu vệ 21 tuổi người Ghana Daniel Opare.

Wolves liên hệ với Gus Poyet. Theo tờ Mirror, ban lãnh đạo Wolves đã liên hệ với Gus Poyet của Brighton để mời cựu tiền vệ Chelsea về thay thế cựu HLV Mick McCarthy.

Totti bị treo giò. Trong chiến thắng 1-0 vừa qua trước Parma, Francesco Totti đã phải nhận một thẻ vàng. Vì thế, tiền đạo đội trưởng của AS Roma sẽ không thể thi đấu trận tiếp theo tại Serie A với Atalanta vì án treo giò do đã nhận đủ 5 thẻ vàng.

Man Utd phải chờ Sondre Rossbach. Đang có ý định hỏi mua Sondre Rossbach, song ban lãnh đạo Man Utd đã buộc phải chờ thêm một thời gian nữa khi thủ thành 16 tuổi người Na Uy này vừa phải tiến hành phẫu thuật mắt cá chân. Rossbach hiện đang thử việc tại Man Utd từ mùa Hè vừa qua.

Man Utd phải chờ Sondre Rossbach

Kevin Pezzoni bị vỡ mũi. Khi đang tham dự một đêm hội Carnival hôm chủ nhật vừa qua, Kevin Pezzoni đã bị một người đàn ông lạ mặt tiếp cận và tấn công. Kết quả là hậu vệ 22 tuổi của Cologne bị vỡ mũi và phải nhập viện. Hiện khả năng ra sân của Pezzoni vẫn đang bỏ ngỏ.

Arsenal muốn mua thêm tiền đạo. Theo tờ Mirror, Arsenal đã đặt vấn đề hỏi mua Olivier Giroud vào mùa Hè tới với Montpellier. Chân sút 25 tuổi này đang đạt phong độ tốt ở mùa giải năm nay, khi đã ghi được 20 bàn sau 27 trận ra sân thi đấu.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục