Điểm tin trưa 21/11: Chelsea thua, Di Matteo 'hành hạ' báo chí

14:18 Thứ tư 21/11/2012

Sir Alex cay cú cầu thủ của Galatasaray; Man Utd và Man City cùng ngắm thủ môn "nhí"; Roma để mắt đến Rosicky... là những nội dung chính trong Điểm tin 12H của Thethaoso.vn.

Chelsea thua, Di Matteo "hành hạ" báo chí. Sau khi Chelsea để thua Juventus với tỉ số đậm 0-3 ở loạt trận rạng sáng nay tại Champions League, HLV Roberto Di Matteo đã bắt cánh phóng viên phải chờ hơn một giờ đồng hồ mới xuất hiện trong phòng họp báo. Được biết, ngay sau trận đấu, chiến lược gia người Italia đã có một cuộc họp kín với lãnh đạo Chelsea.

Tương lai của HLV Di Matteo (ngoài cùng bên phải) đang bị đặt một dấu hỏi lớn

Scott Parker trở lại với Tottenham. Sau thời gian dài nghỉ dưỡng thương từ mùa Hè vừa qua, Scott Parker đã bắt đầu trở lại luyện tập cùng đội một của Tottenham. Mùa trước, tiền vệ người Anh là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Spurs.

Man Utd và Man City cùng ngắm thủ môn "nhí". Theo Sky Sport, cả 2 đội bóng thành Manchester đều đang rất quan tâm đến thủ thành mới 14 tuổi Robby McCrorie của Rangers.

Roma để mắt đến Rosicky. Tờ talkSPORT cho biết, Roma dự định chi 5 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại tiền vệ người CH Séc Tomas Rosicky trong kì chuyển nhượng mùa Đông.

Bộ đôi của Spurs lọt vào tầm ngắm của Real và Barca. Tờ Metro cho biết, 2 gã khổng lồ của La Liga, Real Madrid và Barcelona đều đang theo dõi sát sao cặp tài năng trẻ của Tottenham là Alex Pritchard và Shaquile Coulthirst.

Sir Alex cay cú cầu thủ của Galatasaray. Chiến lược gia người Scotland cho rằng lẽ ra Galatasaray đã bị đuổi 1 cầu thủ khi Felipe Melo có một pha vào bóng bằng cả 2 chân đối với Nick Powell trong những phút đầu tiên ở trận đấu rạng sáng nay. Do để hầu hết những cầu thủ trụ cột được nghỉ ngơi vì đã sớm giành quyền vượt qua vòng bảng, Man Utd đành phải chấp nhận thất bại 0-1 trước đại diện của Thổ Nhĩ Kì.

Sir Alex Ferguson

Dembele đã bình phục chấn thương. Trong trận đấu sắp tới gặp Lazio tại Europa League, Tottenham sẽ có sự trở lại của Mousa Dembele. Trước đó, tiền vệ người Bỉ bị chấn thương hông và phải vắng mặt trong hơn 8 trận đấu của Spurs.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục