Điểm tin trưa 21/08: Manchester United lên kế hoạch thay thế Baines

12:03 Thứ tư 21/08/2013

Liverpool chính thức có Cissokho; Buttner chuẩn bị được cho mượn; Vé World Cup chính thức được bán... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 21/08.

Liverpool chính thức có Cissokho. Đội chủ sân Anfield đã chính thức có được hậu vệ Aly Cissokho của Valencia. Cầu thủ người Pháp sẽ khoác áo số 20 ở mùa giải tới.

Man Utd lên kế hoạch thay thế Baines. Hậu vệ cánh trái Luke Shaw cuả Southampton sẽ là phương án thay thế cuả David Moyes nếu thương vụ Leighton Baines đổ vỡ.

Luke Shaw

Elmander trở lại Premier League. Chân sút Johan Elmander của Galatasaray đang được thiết lập để quay trở lại Anh thi đấu trong màu áo Norwich. Tiền đạo người Thụy Điển từng có quãng thời gian khoác áo Bolton.

Thêm một 'sao' rời Old Trafford. Trung vệ trẻ Scott Wootton chính thức chuyển sang Leed United với bản HĐ có thời hạn 3 năm.

Atletico sẽ bán Arda Turan. Mục tiêu hàng đầu của Arsenal cũng như Liverpool, tiền vệ Arda Turan đã được chính CLB chủ quản Atletico Madrid khẳng định sẽ bán với một mức phí hợp lý khoảng 24 triệu bảng.

Buttner chuẩn bị được cho mượn. Hậu về người Hà Lan, Alexander Buttner đang được Man Utd lên kế hoạch cho sang Besiktas dưới dạng cho mượn tới cuối mùa giải.

Alexander Buttner

Vé World Cup chính thức được bán. Website chính thức của LĐBĐ thế giới (FIFA) cho biết, vé của các trận đấu tại World Cup 2014 sẽ được bán bắt đầu từ ngày hôm nay. Giá vé khoảng 58 bảng ở vòng bảng và khoảng 632 bảng cho trận chung kết.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục