Điểm tin trưa 21/07: Sốc! Man City dùng 120 triệu lôi kéo Messi

13:30 Chủ nhật 21/07/2013

Học trò nể sợ Mazzarri; Koeman bác tin đồn tới Barca; Benitez công khai 'tỏ tình' với Damiao... là những tin chính trong điểm tin trưa 21/07.o, David Villa, Roberto Soldado, Alvaro Negredo

Benitez công khai 'tỏ tình' với Damiao. "Chúng tôi cần thêm hai tiền đạo, một người làm nhiệm vụ chính là ghi bàn. Damiao là một cầu thủ rất tốt, đáp ứng được yêu cầu đó", HLV Benitez công khai tỏ tình với chân sút Damiao trên Gazzetta dello Sport trong buổi trả lời phỏng vấn ngày hôm qua.

Sốc! Man City dùng 120 triệu lôi kéo Messi. Theo tiết lộ của tờ AS, Man City cùng PSG, Anzhi và Monaco là bốn đội bóng đang tính dùng số tiền lên tới 120 triệu euro nhằm lôi kéo siêu sao Lionel Messi khỏi Barca.

Có tới 4 đại gia muốn dùng 120 triệu euro để cướp Messi khỏi Barca

Học trò nể sợ Mazzarri. Chỉ sau vài ngày làm việc cùng tân HLV của Inter, Walter Mazzarri, tiền đạo Rodrigo Palacio tỏ ra nể sợ cựu HLV của Napoli và cho rằng ông là một chiến lược gia khó tính song rất chuyên nghiệp và có khả năng khi mang lại chiến thuật mới cũng như phương pháp tập luyện rất tốt.

Livorno 'trói chân' Paulinho. Đại diện của Serie A đã khiến Sunderland cũng như Southampton phải ôm hận khi thuyết phục thành công tài năng trẻ Paulinho ở lại bằng bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2018.

Verratti không phải để bán. Huấn luận viên trưởng của PSG, Laurent Blanc đã lên tiếng khẳng định sẽ không có bất cứ cuộc thương lượng nào với tiền vệ Marco Verratti. Tài năng trẻ của bóng đá Italia vẫn nằm trong chiến lược của đội chủ sân Parc des Princes trong tương lai.

Koeman bác tin đồn tới Barca. HLV trưởng của Feyenoord, Ronald Koeman đã bác bỏ tin đồn chuẩn bị chuyển tới Barca thay thế vị trí của Tito Vilanova để lại.

Ronald Koeman bác tin đồn chuyển tới Barca

Stoke muốn mua cựu 'sao' Man Utd. Chủ tịch Peter Coates của Stoke đã xác nhận quan tâm đến chân sút Mame Biram Diouf của Hannover. Tuyển thủ Senegal từng là tài năng trẻ đầy hứa hẹn của Man Utd.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục