Điểm tin trưa 21/01: Rooney trở lại ở trận gặp Sunderland

12:21 Thứ ba 21/01/2014

Everton đã có Lacina Traore, Man Utd chi 23 triệu bảng cho Berardi, Man City chiêu mộ Thần đồng người Nigeria... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 21/01.

Everton đã có Lacina Traore. Đích thân HLV Roberto Martinez vừa lên tiếng xác nhận rằng Everton đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Lacina Traore từ AS Monaco. Tuy nhiên, các chi tiết về bản HĐ này vẫn chưa được tiết lộ.

Rooney trở lại ở trận gặp Sunderland. Tin vui cho các CĐV Man Utd khi Wayne Rooney đã trở lại tập luyện cùng đồng đội. Dự kiến, R10 có thể tái xuất ở trận Bán kết lượt về Capital One Cup với Sunderland.

Sự trở lại của Rooney là rất cần thiết với Man Utd vào lúc này

Carragher tiếc McCarthy. Jamie Carragher vừa tỏ ra tiếc nuối khi Liverpool đã không ký HĐ với James McCarthy khi tiền vệ này mới 16 tuổi và đến thử việc tại sân Anfield. Hậu quả là giờ đây, McCarthy đang tỏa sáng trong màu áo đối thủ cùng thành Merseyside là Everton.

Man Utd chi 23 triệu bảng cho Berardi. TMW tiết lộ, BLĐ Quỷ đỏ đã chính thức gửi tới Sassuolo lời đề nghị trị giá 23 triệu bảng nhằm đổi lấy sự phục vụ của Domenico Berardi. Tuy nhiên, ngoài Sassuolo, Man Utd sẽ phải thuyết phục đội bóng đồng sở hữu tài năng trẻ này là Juventus chấp nhận nhả người.

Man City chiêu mộ Thần đồng người Nigeria. Theo Daily Star, The Citizens đã hoàn tất mọi thủ tục chiêu mộ tài năng trẻ Chidiebere Nwakali. Người đại diện Babawo Mohammed của tiền đạo người Nigeria này khẳng định thân chủ của mình đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và gia nhập sân Etihad theo một bản HĐ có thời hạn 4 năm.

Chidiebere Nwakali đã là người của Man City

Eto’o sẽ trở lại Mallorca. Trả lời phỏng vấn kênh Cadena Cope, tiền đạo người Cameroon khẳng định mong muốn giã từ sân cỏ trong màu áo Real Mallorca, đội bóng anh đã bắt đầu khởi nghiệp.

Zaha bị đày xuống đội U21. Những mâu thuẫn giữa Zaha và HLV David Moyes đã được đẩy lên đỉnh điểm khi tiền vệ này thậm chí còn bị xếp đá dự bị trong trận đấu giữa U21 Man Utd và U21 Middlesbrough. Trước đó, HLV David Moyes đã tuyên bố không chấp nhận yêu cầu ra đi Zaha bởi Man Utd hiện đang thiếu cầu thủ đá cánh do Nani và Ashley Young đều đang điều trị chấn thương.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục