Điểm tin trưa 20/2: Giggs không quan tâm tới kỷ lục của chính mình

11:36 Thứ hai 20/02/2012

Bayern sẵn sàng gia hạn với Mario Gomez; HLV của Liverpool ‘sướng điên’ vì học trò; Mourinho kêu gọi hãy ủng hộ Villas-Boas và Ranieri…

Giggs không quan tâm tới kỷ lục của chính mình. Chỉ cần ra sân một trận nữa, Ryan Giggs sẽ chính thức đi vào lịch sử của Man Utd với 900 lần khoác áo bầy Quỷ đỏ. Tuy nhiên, trên trang manutd.com, lão tướng người xứ Wales cho biết anh không quan tâm tới thành tích cá nhân như lập kỷ lục hay vượt qua Sir Bobby Charton về số lần khoác áo Man Utd, mà chỉ quan tâm sẽ cùng Quỷ đỏ giành bao nhiêu danh hiệu mà thôi.

Giggs đặt lợi ích tập thể bên trên lợi ích cá nhân

Bayern sẵn sàng gia hạn với Mario Gomez. Tờ Bild (Đức) đưa tin, lãnh đạo Bayern Munich đang chờ tiền đạo Mario Gomez ký vào BHĐ mới. Theo một nguồn tin tại Allianz Arena, bản giao kèo mới dành cho Gomez có thời hạn tới 2017 với mức lương được nâng lên từ 7 triệu euro lên 9 triệu euro/mùa.

HLV của Liverpool ‘sướng điên’ vì học trò. Trả lời phỏng vấn sau trận gặp Brighton tại vòng 5 FA Cup, HLV Kenny Dalglish cho biết ông rất vui sướng vì màn trình diễn của các học trò. Vị chiến lược gia này tỏ ra rất tự tin khi cho rằng The Kop sẽ giành cú đúp tại giải năm nay (League Cup và FA Cup).

Espanyol sẵn sàng giải cứu Dos Santos. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Espanyol sẵn sàng giải cứu Giovani dos Santos khỏi Tottenham vào mùa Hè năm nay. Kể từ khi gia nhập Spurs vào năm 2008, tiền vệ người Mexico không được trọng dụng và liên tục bị đem cho mượn.

Mourinho kêu gọi hãy ủng hộ Villas-Boas và Ranieri. Trong bài phát biểu gần đây, HLV Jose Mourinho đã kêu gọi BLĐ cũng như CĐV của Chelsea và Inter hãy ủng hộ hai người đồng nhiệm Andre Villas-Boas và Claudio Ranieri. Người đặc biệt cho rằng, chỉ có như vậy thì The Blues và Nerazzurri mới có thể thoát khỏi cảnh khủng hoảng hiện nay.

Claudio Ranieri từng có thời gian làm việc tại Chelsea

HLV của Ajax ủng hộ kế hoạch lập giải BeNeLiga. HLV Frank de Boer cho biết ông ủng hộ sáng kiến của chủ tịch CLB Standard Liege Roland Duchatelet, về kế hoạch thống nhất hai giải VĐQG Bỉ và Hà Lan thành một giải mới mang tên BeNeLiga.

Thiago Motta tỏ rõ quyết tâm sang PSG. Tờ Le Parisien đưa tin, tiền vệ Thiago Motta khẳng định sẽ rời Inter để gia nhập PSG trong mùa Hè tới. Theo lời tuyển thủ người Brazil, đây là thời điểm tốt nhất để anh có thể gia nhập Gã nhà giàu nước Pháp.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục