Điểm tin trưa 20/1: PSG chiêu dụ Wenger bằng mức lương 30 triệu bảng

12:49 Chủ nhật 20/01/2013

Tevez sẽ ở lại Man City đến năm 2014; Cầu thủ Real cũng không tin Kaka sẽ ở lại; Barca để mắt đến hậu vệ của Roma... là những nội dung chính trong Điểm tin trưa 20/1.

PSG chiêu dụ Wenger bằng mức lương 30 triệu bảng. Thông tin trên Sunday Mirror cho biết, PSG sẵn sàng trả cho HLV Arsene Wenger mức lương 10 triệu bảng/mùa trong vòng 3 năm nếu chiến lược gia người Pháp chia tay Arsenal để hồi hương từ mùa giải tới. Hiện tại, với mức lương 7 triệu bảng/mùa ở Arsenal, Giáo sư cũng đang nằm trong top các HLV nhận lương cao nhất ở châu Âu.

HLV Arsene Wenger

Huyền thoại Real động viên tiền đạo của Barca. Huyền thoại Ivan Zamorano của Real Madrid vừa lên tiếng động viên ngôi sao người đồng hương Alexix Sanchez đang gặp khó khăn ở Barca. "Tài năng của Alexis tất cả mọi người đều đã quá rõ. Cậu ấy sẽ sớm chứng mình được giá trị thật của mình."

Cầu thủ Real cũng không tin Kaka sẽ ở lại. Khả năng Kaka chia tay Real để trở lại cũ AC Milan là khá cao, bởi các cầu thủ ở đội bóng Tây Ban Nha cũng không tin ngôi sao người Brazil sẽ tiếp tục ở lại Bernabeu.

Barca để mắt đến hậu vệ của Roma. Theo Corriere dello Sport, Barca đang nhắm mua hậu vệ 18 tuổi Marquinhos của Roma với giá 8 triệu euro.

Tevez sẽ ở lại Man City đến năm 2014. Trong lần tiếp xúc mới đây với báo giới, Carlos Tevez đã tiết lộ ý định chia tay Man City khi hợp đồng hết hạn vào mùa Hè 2014.

Carlos Tevez

Carrick e dè trước trận gặp Spurs. Trước thềm trận đấu với Tottenham đêm nay, tiền vệ Michael Carrick của Man Utd đã tỏ ra khá dè dặt khi nhận định về khả năng chiến thắng của Quỷ đỏ tại White Hart Lane.

Sunderland muốn có Zarate. Theo The People, Sunderland đang có ý hỏi mượn Lazio tiền đạo người Argentina Mauro Zarate cho nửa cuối của mùa giải năm nay.
Chi Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục