Điểm tin trưa 20/02: Szczesny sẽ bị phạt nặng

12:25 Thứ năm 20/02/2014

Thủ thành Szczesny của Arsenal đứng trước nguy cơ bị UEFA phạt nặng vì cử chỉ khiếm nhã sau khi bị đuổi khỏi sân ở trận đấu gặp Bayern. Ngoài ra còn có các tin: Demichelis thừa nhận đã mắc sai lầm, Van Gaal chỉ trích MU đã làm hại Persie...

Giơ ngón tay thối, Szczesny sẽ bị phạt nặng: Thủ thành người Ba Lan đã bị đuổi khỏi sân ở trận thua 0-2 của Arsenal trước Bayern với tình huống phạm lỗi với Robben trong vòng cấm. Trên đường đi vào đường hầm, Szczesny đã thể hiện một cử chỉ thô tục và hành động này đã không thoát khỏi camera truyền hình. Hiện UEFA đang điều tra vụ việc này và gần như chắc chắn sẽ có một án phạt rất nặng dành cho Szczesny.

Szczesny có khả năng lãnh án phạt bởi hành động thô tục khi rời sân do lĩnh thẻ đỏ

Demichelis thừa nhận đã mắc sai lầm: Trung vệ người Argentina đã đăng đàn thừa nhận anh mắc sai lầm khi phạm lỗi với Messi để dẫn đến chiếc thẻ đỏ và quả penalty ở trận thua 0-2 của Man City trước Barca. “Tôi đã xem đi xem lại hình huống này rất nhiều lần trên TV. Tôi tự hỏi mình tại sao không tiếp tục đuổi theo cậu ấy mà lại quyết định xoạc bóng. Tôi chắc mình sẽ chạm được vào bóng, nhưng tôi đã lầm. Tôi không đổ lỗi cho ai cả và tự chịu trách nhiệm về việc làm của mình”.

Van Gaal chỉ trích MU đã làm hại Persie: HLV Van Gaal đã chỉ trích chiến thuật của MU đã khiến Persie không còn là chính mình và sa sút phong độ. “Persie đang chơi bóng ở một giải đấu tuyệt vời, nhưng rất đáng tiếc thứ bóng đá của MU đang khiến anh ấy gặp khó khăn. Persie không được phép thể hiện được nhiều chất kĩ thuật, điều mà anh ấy luôn phát huy rất tốt mỗi khi lên tuyển. Tôi hi vọng, tại World Cup 2014, Persie sẽ tiếp tục thể hiện phong độ giống như vòng loại chứ không phải là những gì ở MU hiện tại”.

Reina giá rẻ bất ngờ: Nếu muốn quyết tâm có được thủ thành người Tây Ban Nha hiện đang thi đấu cho Napoli theo dạng hợp đồng cho mượn, HLV Benitez sẽ không phải mất quá nhiều tiền. Theo đó, phía CLB chủ quản Liverpool của Reina cho biết, họ sẵn sàng bán đứt thủ thành 31 tuổi này vào mùa hè tới nếu nhận đủ 4 triệu bảng do đang có Mignolet chơi rất hay trong khung gỗ. Được biết, hợp đồng của Reina với Liverpool còn hiệu lực đến hè 2016.

Thủ môn Pepe Reina

Trợ lý cũ của Sir Alex nhận tiền đề bù khủng: Meulensteen, trợ lý cũ của Sir Alex tại MU đã được Fulham bồi thường số tiền lên đến 3 triệu bảng do đội bóng thành London bất ngờ sa thải vị HLV người Hà Lan chỉ sau một khoảng thời gian ngắn cộng tác. Ngoài ra, Fulham còn phải đền bù thêm 2 triệu bảng cho 2 trợ lý của Meulensteen là Alan Curbishley và Ray Wilkins mỗi người nhận 1 triệu bảng.
Thế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục