Điểm tin trưa 19/01: Valdes thích thì cứ đi!

11:58 Thứ bảy 19/01/2013

Liverpool bẽ bàng; Paulinho chỉ muốn tới Inter; Sandro chấn thương, M'Vila thay thế... là những nội dung chính trong điểm tin trưa 19/01.

Valdes thích thì cứ đi! Victor Valdes là thủ môn số 1 của Barcelona, nhưng thủ thành muốn ra đi thì sẽ được phép. Chia sẻ với cánh phóng viên, HLV Tito Vilanova cho hay ông sẽ thôi không kiên quyết giữ "thần giữ đền" này.

Victor Valdes

Liverpool bẽ bàng. Không phải Liverpool, Southampton mới là đội có sự phục vụ của Vegard Forren. Theo tờ Southern Daily Echo, Southampton hoàn tất thương vụ này với số tiền 4 triệu Bảng, kí hợp đồng 3 năm rưỡi với hậu vệ của Molde.

Spurs chưa vội cho mượn quân. HLV Andre Villas-Boas cho biết Tottenham chưa vội để Jake Livermore tới khoác áo QPR theo bản hợp đồng cho mượn.

Paulinho chỉ muốn tới Inter. Man City muốn có Paulinho, nhưng tiền vệ này nhất quyết không đồng ý tới đội bóng thành Manchester. Trả lời phỏng vấn hôm qua, Paulinho cho hay anh có rời Corinthians thì sẽ chỉ tới khoác áo Inter Milan.

Paulinho

Bulut sang TNK 'kiếm cơm'. Kerem Bulut đã chia tay Mlada Boleslav để gia nhập Akhisar Belediyespor. Giao kèo giữa Bulut với đội bóng mới có thời hạn 3 năm rưỡi.

Sandro chấn thương, M'Vila thay thế. Tottenham đang quyết tâm đón Yann M'Vila hơn bất kì lúc nào. Chẳng là, tiền vệ của Rennes này được đánh giá hoàn toàn đủ khả năng thay thế cầu thủ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải vì chấn thương đầu gối M'Vila.

Napoli cho mượn quân. Napoli đã đồng ý để Eduardo Vargas tới thi đấu cho Genoa theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 12 tháng. Tiền vệ này chuyển tới từ Universidad de Chile hồi tháng 1/2012, nhưng không thể cạnh tranh nổi 1 suất đá chính ở sân San Paolo.
Minh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục