Điểm tin trưa 18/11: Thắng tưng bừng, Arsenal không quên thế khó ở Champions League

13:56 Chủ nhật 18/11/2012

Man Utd sẽ đặt giá mua Bender; Suarez bị tố chơi xấu; Ancelotti thừa nhận PSG đang khủng hoảng… là những nội dung chính trong điểm tin 18/11.

Thắng tưng bừng, Arsenal không quên thế khó ở Champions League. Chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp đã được Arsenal xóa bỏ bằng chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Tottenham ở trận derby bắc London tối qua. Dù vậy, ngay sau trận đấu này, Pháo thủ đã lập tức hướng đến trận đấu sắp tới gặp Montpellier tại Champions League. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Arsene Wenger cần phải thắng để duy trì cơ hội vượt qua được vòng bảng.

Arsenal đã có chiến thắng tưng bừng trước Tottenham

Mark Hughes không từ chức. Dù thừa nhận QPR đã có một trận đấu tệ hại nhất kể từ đầu mùa trong trận thua 1-3 trước đối thủ cùng cảnh ngộ Southampton (trong nhóm cầm đèn đỏ) ở loạt trận đêm qua, HLV Mark Hughes của QPR vẫn khẳng định ông sẽ không từ chức.

Suarez bị tố chơi xấu. HLV Roberto Martinez của Wigan cho rằng Luis Suarez lẽ ra đã bị phạt thẻ đỏ vì có hành vi giẫm lên người David Jones trong một tình huống tranh bóng ở hiệp 2. Trận đấu này, tiền đạo người Uruguay chính là tác giả của 2 bàn thắng góp phần vào chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Wigan.

Ancelotti thừa nhận PSG đang khủng hoảng. Sau thất bại 1-2 trước Rennes ở loạt trận Ligue 1 đêm qua, HLV Carlo Ancelotti đã thừa nhận PSG đang rơi vào khủng hoảng. Tuy nhiên, kết quả này vẫn không khiến PSG đánh mất ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Allardyce thừa nhận quan tâm đến Anelka. HLV Sam Allardyce của West Ham xác nhận thông tin đội chủ sân Upton Park đang có kế hoạch đón Nicolas Anelka từ Thân Hoa Thượng Hải về Premier League trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Trước đây, Anelka từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của Big Sam tại Bolton.

Man Utd sẽ đặt giá mua Bender. Tờ Mirror cho biết, Man Utd dự định sẽ hỏi mua Lars Bender vào cuối mùa giải năm nay, dù tuyển thủ người Đức vẫn còn hợp đồng dài hạn với Bayer Leverkusen (đến tận năm 2017).

Lars Bender

Adkins luôn được ủng hộ tại Southampton. HLV Nigel Adkins tuyên bố ông đến giờ vẫn nhận được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo dù Southampton đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ ở Premier League.
Chi Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục