Điểm tin trưa 18/1: 'Đuôi ngựa thần thánh' về dưới trướng Guardiola

12:42 Thứ sáu 18/01/2013

Alan Pardew tự tin giữ chân thủ quân Coloccini; Giggs ủng hộ Rooney; Thần tài" của Man Utd sắp sang Đức tu nghiệp... là những tin chính trong Điểm tin trưa 18/1.

"Đuôi ngựa thần thánh" về dưới trướng Guardiola. Chỉ thực sự lên nắm quyền Bayern Munich cuối mùa giải này, song Guardiola đã lên kế hoạch xây dựng bộ khung huấn luyện ngay từ lúc này. Được biết, người đồng đội cũ tại Brescia, "Tóc đuôi ngựa" Roberto Baggio đang được chiến lược gia người Tây Ban Nha cân nhắc. Hiện, Baggio đang là giám đốc kỹ thuật lại LĐBĐ Italia, FIGC.

Roberto Baggio

Norwich chuẩn bị đón sao Celtic. Tờ Sunsport đưa tin, HLV Chris Hughton đang lên kế hoạch đưa chiêu mộ chân sút chủ lực của Celtic, Gary Hooper. Được biết, Norwich dự tính sẽ trả cho ĐKVĐ Scotland 5 triệu bảng để hoàn thành thương vụ này.

Wigan mượn được thần giữ đền A.Madrid. Joel Robles, tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Atletico Madrid đã được Wigan hỏi mượn thành công. Theo thỏa thuận giữa hai CLB, thủ môn trẻ này sẽ ở lại sân DW tới cuối mùa giải.

"Thần tài" của Man Utd sắp sang Đức tu nghiệp. Không tìm được chỗ đứng trên hàng công của Man Utd, tài năng trẻ Federico Macheda đã được Quỷ đỏ thành Manchester liên hệ thi đấu cho Stuttgart theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải.

Jarielka sẽ là thủ lĩnh mới của Everton. Cựu đội trưởng của Everton, Kevin Ratcliffe khẳng định trung vệ Jarielka sẽ là một người đội trưởng tuyệt vời tại sân Goodison Park. Hiện, băng đội trưởng của Everton đang do được trao cho Phil Neville. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Man Utd đang dự định treo giầy trong thời gian tới.

Alan Pardew tự tin giữ chân thủ quân Coloccini. Những ngày qua, tương lai của đội trưởng Fabricio Coloccini đang khiến người hâm mộ Newcastle lo lắng bởi đội bóng quê nhà của cầu thủ này là San Lorenzo liên tục chèo kéo. Tuy nhiên, HLV Alan Pardew cho biết rất tự tin giữ chân Coloccini bằng một bản hợp đồng mới trong thời gian tới.

Fabricio Coloccini

Giggs ủng hộ Rooney. Sau khi người đồng đội tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm phạt 11m trong trận đấu với West Ham, lão tướng Ryan Giggs vẫn dành trọn niềm tin và khẳng định Rooney sẽ không vì thế mà ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu: "Các cầu thủ đôi khi không gặp may trong những quả đá phạt 11m. Van Nistlrooy cũng từng đá hỏng những quả penalty như thế, các bạn hẳn còn nhớ. Song anh ấy không vì thế mà bị ảnh hưởng, tôi tin Rooney cũng sẽ như thế", Giggs chia sẻ.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục