Điểm tin trưa 18/06: Man Utd nhận 'quả đắng' từ Juventus

13:07 Thứ ba 18/06/2013

Tottenham quan tâm đến Paulinho; Muốn có Matic, hãy chồng đủ 38 triệu bảng; Udinese cự tuyệt các đội bóng Anh... là những tin chính trong điểm tin trưa 18/06.

Norwich sắp có tân binh đầu tiên. Cuối cùng, sau rất nhiều cuộc gặp gỡ, Norwich và PSV đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ chiêu mộ chân sút Ola Toivonen. Theo đó, đại diện nước Anh chấp nhận trả mức phí 4.8 triệu bảng để có được sự phục vụ của chân sút 26 tuổi người Thụy Điển.

Man Utd nhận 'quả đắng' từ Juventus. Tổng giám đốc của Juventus, Beppe Marotta đã khiến Man Utd không khỏi thất vọng khi tuyên bố sẽ không có chuyện nhà ĐKVĐ Serie A bán tiền vệ Claudio Marchisio trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Claudio Marchisio

Tottenham quan tâm đến Paulinho. Giám đốc thể thao Duilio Alves Monteiro của Corinthians đã lên tiếng khẳng định Tottenham đang quan tâm đến tiền vệ Paulinho. Cầu thủ 24 tuổi hiện đang cùng đội tuyển Brazil tham dự Confederations Cup.

Muốn có Matic, hãy chồng đủ 38 triệu bảng. CLB Benfica đang thử lòng kiên nhẫn cũng như độ chịu chơi của HLV Mourinho khi tuyên bố chỉ để tiền vệ Nemanja Matic ra đi nếu nhận đủ số tiền 38 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi người Serbia từng là cầu thủ cũ của Chelsea và mới chuyển sang Benfica năm 2011.

Sinclair vẫn còn tương lai tại Man City. Theo Goal.com, tương lai của cầu thủ chạy cánh Scott Sinclair vẫn được đảm bảo tại Man City sau khi đích thân tân HLV Manuel Pellegrini lên tiếng đảm bảo điều đó trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây.

Udinese cự tuyệt các đội bóng Anh. Udinese đã khiến các đội bóng của Anh không khỏi thất vọng khi tuyên bố sẽ không bán chân sút Matej Vydra. Mùa trước, tiền đạo 21 tuổi người Séc đã ghi tới 22 bàn cho Watford khi thi đấu tại đây dưới dạng cho mượn.

Matej Vydra (áo vàng)

Livepool muốn 'cướp hàng' Inter. Đội chủ sân Anfield đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Dynamo Moscow, Balazs Dzsudzsak. Tuyển thủ Hungary hiện đang là mục tiêu theo đuổi của Inter Milan.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục