Điểm tin trưa 16/04: Trọng tài 'thân' M.U 'bị đày' xuống League One

14:20 Thứ ba 16/04/2013

Valdes vẫn 'ỡm ờ' về tương lai; Real muốn đưa người cũ trở lại Bernabeu; 'Super Mario' của Bayern đòi ra đi... là những tin chính trong Điểm tin trưa 16/04.

'Super Mario' của Bayern đòi ra đi. Đại diện của chân sút Mario Gomez đã lên tiếng khẳng định thân chủ của mình không cảm thấy hạnh phúc tại Bayern Munich do thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị ở mùa giải này và đang lên kế hoạch "đào tẩu" khỏi Allianz Arena ở kỳ chuyển nhượng tới đây.

Trọng tài 'thân' Man Utd nhận án phạt. Do mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu giữa Newcastle và Sunderland cuối tuần qua, trọng tài Howard Webb đã bị Ủy ban trọng tài của LĐBĐ Anh quyết định điều xuống League One làm nhiệm vụ ở lượt đấu cuối tuần này. Cụ thể, Webb cùng 2 trợ lý là Darren Cann và Mike Mullarkey sẽ được giao nhiệm vụ bắt chính trận đấu giữa Colchester gặp Shrewsbury.

Trọng tài Howard Webb

Espanyol lên kế hoạch thanh lý hàng loạt. Do phải đối diện với tình hình tài chính bi đát, BLĐ Espanyol đang lên kế hoạch bán vài trụ cột ở kỳ chuyển nhượng tới đây.

Arsenal thiệt quân trước trận gặp Everton. Thủ môn Luis Fabianski nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục chấn thương để tham dự trận đấu bù với Everton đêm thứ 4 tới đây. Theo kết luận, chấn thương xương sườn của thủ thành người Ba Lan gặp phải trong trận đấu với Norwich là khá nặng và chưa có dấu hiệu chuyển biến.

A.Madrid quan tâm đến 'sao' Malaga. Người đại diện của tiền vệ Jeremy Toulalan của Malaga lên tiếng xác nhận, đội bóng thành Madrid là A.Madrid đã gửi lời đề nghị tới thân chủ của mình.

Real muốn đưa người cũ trở lại Bernabeu. Los Blanco đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Ezequiel Garay của Benfica trong kỳ chuyển nhượng tới đây. Trong quá khứ, Garay từng là cầu thủ thuộc biên chế Real những không thể tìm được vị trí chính thức.

Ezequiel Garay từng khoác áo Real

Valdes vẫn 'ỡm ờ' về tương lai. "Valdes vẫn còn một năm trong hợp đồng với Barca, chúng tôi sẽ xem xét mọi chuyện trong thời gian tới. Lúc này, vẫn chưa có gì thực sự rõ ràng. Valdes tôn trọng Barca và sẽ có những buổi tiếp xúc tới đây", Gines Carvajal, người đại diện của thủ môn Valdes cho biết.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục