Điểm tin trưa 15/4: Cris Ronaldo và Leo Messi đua lập kỷ lục

13:26 Chủ nhật 15/04/2012

Messi và Ronaldo lập kỷ lục, Marseille đoạt Cúp liên đoàn Pháp hay Inter muốn có Blanc là những tin tức nổi bật đến 11h30.

Cris Ronaldo và Leo Messi đua nhau lập kỷ lục

Cris Ronaldo và Leo Messi đua nhau lập kỷ lục

Cả hai siêu sao hàng đầu của La Liga cùng dắt tay nhau đi vào lịch sử với 41 bàn thắng sau những màn trình diễn ấn tượng trước Gijon và Levante. Loạt trận đêm qua của vòng 34 La Liga còn chứng kiến một kỷ lục khác được thiết lập bởi Real Madrid. Với 3 bàn thắng nã vào lưới Gijon, đội chủ sân Bernabeu đã có tổng cộng 107 bàn thắng từ đầu mùa giải. Đây là thành tích sánh ngang với kỷ lục 107 bàn thắng tại mùa giải 1989/1990, cũng do Real Madrid (dưới thời HLV John Toshack) thiết lập.

Arsenal muốn Wenger cống hiến "trọn đời" với Pháo thủ

Vị HLV người Pháp hiện chỉ còn 2 năm trong hợp đồng. Ông có thể rời Arsenal vào tháng 6/2014. Do vậy, chủ tịch Peter Hill-Wood đang cân nhắc mời Giáo sư gắn bó với sân Emirates đến hết nghiệp cầm quân.

Đánh bại Lyon, Marseille đoạt Cúp liên đoàn Pháp

Đánh bại Lyon, Marseille đoạt Cúp liên đoàn Pháp

Bàn thắng quý giá của tiền đạo Brandao ở hiệp phụ thứ nhất đã giúp Marseille đánh bại Lyon 1-0 trong trận chung kết Cúp liên đoàn Pháp, qua đó lần thứ ba liên tiếp đăng quang ở giải đấu này. Với chiến thắng này, đội quân của HLV Didier Deschamps xác lập kỷ lục vô địch ba năm liền tại giải đấu này. Nhưng điều quan trọng nhất, chiến thắng nói trên chính thức mang về một vé dự Europa League cho thầy trò Deschamps.

Nổi loạn tại Hoffenheim, Babel bị trừng phạt

Hôm qua, BLĐ Hoffenheim thông báo đã loại tiền đạo Ryan Babel khỏi đội hình ở trận đấu với Freiburg vào đêm nay vì thói vô kỷ luật. Theo BLĐ Hoffenheim, cựu tiền đạo của Liverpool đã liên tục vi phạm quy định về tập luyện trong tuần vừa rồi, như đến muộn và không nghiêm túc khi tập luyện.

Juventus chi lương khủng cho Cavani

BLĐ Bianconeri sẵn sàng trả Edinson Cavani mức lương lên tới 4,5 triệu euro/mùa nếu đồng ý gia nhập đội bóng thành Turin. Ngoài Juventus, đang có rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu muốn có sự phục vụ của chân sút người Uruguay.

Chelsea tìm người thay Cech

Báo chí Anh đưa tin, The Blues đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của thủ thành Tim Krul của Newcastle. Cụ thể, Chelsea sẵn sàng trả 15 triệu bảng cho Chích chòe để đổi lấy sự phục vụ của thủ thành này.

Soldado lỡ trận Espanyol

Soldado lỡ trận Espanyol

HLV Unai Emery của Espanyol xác nhận tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ không kịp bình phục chấn thương chân để tham dự cuộc đối đầu giữa Valencia và Espanyol vào hôm nay.

Swansea tính thưởng đậm HLV Brendan Rodgers

HLV 39 tuổi sẽ được BLĐ Swansea thưởng 1 triệu bảng nếu giúp bầy thiên nga xứ Wales trụ hạng thành công tại Premier League khi mùa giải kết thúc.

Inter muốn có Blanc

BLĐ Inter Milan đang cân nhắc khả năng mời HLV trưởng ĐT Pháp Laurent Blanc về dẫn dắt Nerazzurri từ mùa giải tới. Hiện tại, Blanc cũng đã xác định chia tay Les Bleus sau khi Euro 2012 kết thúc.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục