Điểm tin trưa 15/3: Chicharito hiến kế đánh bại Bilbao

11:52 Thứ năm 15/03/2012

Cầu thủ của Man Utd mất nghỉ Hè; Vào tứ kết, Lampard “nổ” vang trời; Anderson chỉ phải nghỉ 5 tuần…

Chicharito hiến kế đánh bại Bilbao. Trước trận lượt về gặp Athletic Bilbao tại vòng 1/8 Europa League, Chicharito đã hiến kế để Man Utd có thể lật ngược tỉ số 2-3 đang bị dẫn trước: “Man Utd cần ghi được 2 bàn và không để lọt lưới trong trận đấu này là đủ giành quyền đi tiếp. Để làm được điều đó, chúng tôi cần phải kiên nhẫn, phòng thủ chắc trên phần sân nhà và tận dụng bất kì sơ hở nào của đối thủ.”

Chicharito cho rằng Man Utd không cần phải quá nóng vội tràn lên tấn công

Inter sẽ có nhiều thay đổi. Đích thân chủ tịch Massimo Moratti đã tuyên bố với giới truyền thông Italia rằng Inter sẽ có một cuộc cách mạng nhân sự mạnh mẽ vào mùa Hè tới.

Real từ chối bán Sahin. Theo thông tin trên trang Der Spiegel, Real Madrid đã từ chối bán Nuri Sahin khi nhận được đề nghị đến từ phía Inter và Dortmund trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Dù vậy, tiền vệ 23 tuổi này vẫn đang có tên trong danh sách 7 cầu thủ sẽ phải rời khỏi Bernabeu khi mùa giải năm nay kết thúc.

Vào tứ kết, Lampard “nổ” vang trời. Chelsea đã bất ngờ giành chiến thắng Napoli 4-1 trong trận lượt về, qua đó lách qua khe cửa rất hẹp để giành quyền vào chơi ở tứ kết sau khi để thua 1-3 ở lượt đi. Nói về chiến tích này, Frank Lampard đã không ngần ngại tuyên bố: “Chelsea không ngán bất cứ đối thủ nào ở vòng đấu tới, dù đó có là Real Madrid hay Barcelona đi nữa!”

Anderson chỉ phải nghỉ 5 tuần. Trái với những lo lắng ban đầu, Sir Alex khẳng định tiền vệ người Brazil Anderson sẽ chỉ phải nghỉ dưỡng thương đầu gối trong khoảng 5 tuần tới. Trước đó, đã có tin cho rằng Anderson phải nghỉ đến hết cả mùa giải năm nay.

Drogba muốn gắn bó với Chelsea. Sau khi tỏa sáng với một bàn thắng và một đường chuyền quyết định góp phần vào chiến thắng ngoạn mục 4-1 của Chelsea trước Napoli tại Champions League rạng sáng nay, Didier Drogba đã lớn tiếng tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với The Blues.

Drogba tuyên bố muốn gắn bó với Chelsea

Cầu thủ của Man Utd mất nghỉ Hè. Với việc được gọi vào ĐT Brazil để thi đấu tại Olympics 2012, Rafael da Silva coi như sẽ không được nghỉ Hè khi mùa giải năm nay kết thúc. Cũng chính vì thế mà Sir Alex luôn phản đối việc các cầu thủ của Man Utd trở về làm nghĩa vụ ở các đội tuyển tại các giải trẻ và các kì Olympics.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục