Điểm tin trưa 15/03: Man City vẫn quan tâm đến ngôi sao Tây Á

11:40 Thứ sáu 15/03/2013

'Sao' Nhật Bản lọt vào tầm ngắm của Everton; Blanc tiếp quản ghế nóng ở Giuseppe Meazza?; Sturridge chờ mong mùa giải mới... là những tin chính trong điểm tin trưa 15/03.

Huyền thoại Arsenal lo cho đội bóng cũ. Chia sẻ trên TalkSport, huyền thoại một thời của sân Emirates, Bob Wilson tỏ ra e ngại trước tình hình hiện nay của đội bóng, đặc biệt là việc Pháo thủ bị Top 4 dần bỏ xa trên BXH.

Man City vẫn quan tâm đến ngôi sao Tây Á. Giám đốc hành chính, Briam Marwood khẳng định, The Citizens vẫn đang theo dõi sát sao sự tiến bộ của tiền vệ trẻ Omar Abdulrahman của Al-Ain. Hồi đầu mùa, tài năng 21 tuổi đã đến thử việc cùng đội trẻ của Man City nhưng gặp vấn đề về giấy phép lao động.

Omar Abdulrahman

Sturridge chờ mong mùa giải mới. Mùa giải hiện tại, Liverpool đã không còn cơ hội cạnh tranh một suất trong Top 4. Chính vì thế, chân sút Daniel Sturridge đang mong chờ mùa giải mới để giúp The Kop hiện thực hóa giấc mơ trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Monchengladbach muốn có Kruse. Chân sút đang thi đấu rất lên chân trong màu áo Fortuna Dusseldorf ở mùa giải này đang lọt vào tầm ngắm của hiện tượng Bundesliga, Monchegladbach.

Pulis phủ nhận việc không ký hợp đồng với Owen. Trước thông tin Stoke sẽ không gia hạn hợp đồng với cựu thần đồng bóng đá Anh, Michael Owen, huấn luyện viên Tony Pulis đã lên tiếng phủ nhận thông tin đó.

Blanc tiếp quản ghế nóng ở Giuseppe Meazza? Cựu tiền vệ của Napoli, Alain Boghossian cho rằng Laurent Blanc sẽ là người thích hợp với vị trí huấn luyện viên trưởng của Inter Milan. Trong quá khứ, Boghossian là trợ lý của Blanc tại đội tuyển Pháp.

Laurent Blanc

'Sao' Nhật Bản lọt vào tầm ngắm của Everton. Tiền vệ người Nhật Bản, Keisuke Honda mới đây đã lọt vào mắt xanh của HLV David Moyes. Everton dự tính mua Honda về để thế chân Fellaini gần như sẽ ra đi cuối mùa giải này. Hiện, tiền vệ người Nhật Bản là mục tiêu theo đuổi của Liverpool, Fiorentina, Man City và cả Inter Milan.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục