Điểm tin trưa 14/11: Arsenal sẽ báo tin vui cho người hâm mộ vào cuối tuần

13:27 Thứ tư 14/11/2012

Chicharito không đủ khả năng đá ở MLS; De Rossi bị treo giò 3 trận; Alex Song không về Cameroon… là những nội dung chính trong điểm tin trưa 14/11

Arsenal sẽ báo tin vui cho người hâm mộ vào cuối tuần. Nguồn tin của Sky Sports cho biết, Carl Jenkinson đã chính thức kí hợp đồng mới dài hạn với Arsenal. Tuy nhiên, phải đến cuối tuần này, đội chủ sân Emirates mới thông báo chi tiết về bản hợp đồng mới với hậu vệ 20 tuổi đang được xem là sự thay thế cho Bacary Sagna trong tương lai.

Carl Jenkinson

Alex Song không về Cameroon. Alex Song đã xin rút khỏi trận giao hữu sắp tới của ĐT Cameroon gặp Albania để ở lại Tây Ban Nha điều trị chấn thương lưng. Ban huấn luyện Barca hi vọng Song sẽ kịp bình phục để ra sân ở trận gặp Real Zaragoza vào cuối tuần này.

De Rossi bị treo giò 3 trận. Daniele de Rossi vừa phải nhận án treo giò lên đến 3 trận vì đã đấm Stefano Mauri của Lazio trong trận derby thành Rome hồi cuối tuần qua. Cho đến thời điểm này, giới truyền thông Serie A vẫn chưa tìm hiểu được vì sao tiền vệ đội phó của Roma lại có hành động như vậy.

Martin Jol muốn giữ chân Duff. HLV Martin Jol của Fulham cho biết ông đang có ý định gia hạn hợp đồng với Damien Duff cho dù tiền vệ người Ireland đã bước sang tuổi 33.

Dempsey giải thích việc chọn áo số 2. Dù là một tiền đạo, Clint Dempsey vẫn chọn mặc chiếc áo số 2 khi chuyển đến Tottenham. Theo tiền đạo người Mĩ, anh chọn số áo này để nhớ lại kỉ niệm với đội bóng đầu tiên New England Revolution ở giải nhà nghề Mĩ MLS.

Clint Dempsey

QPR cũng muốn có Anelka. Theo The Sun, QPR là đội bóng mới nhất sau West Ham bày tỏ ý định muốn đón Nicolas Anelka trở lại Premier League. Tiền đạo người Pháp sau khi chia tay Chelsea đã sang Trung Quốc đầu quân cho Shanghai Shenhua.

Chicharito không đủ khả năng đá ở MLS. Theo Jorge Vergara, ông chủ của 2 Chivas USA (thi đấu ở MLS) và Chivas Guadalajara, Chicharito đã từng bị chê không đủ khả năng thi đấu ở MLS. Khi tiền đạo người Mexico còn thi đấu tại Chivas Guadalajara, anh đã được chọn để gửi sang "giúp" Chivas USA nhưng bị HLV Preki khi đó từ chối.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục