Điểm Tin Trưa 14/1: Real Madrid chèo kéo ‘sao mai’ của Man Utd

11:20 Thứ bảy 14/01/2012

Arsenal đưa người của Bilbao vào tầm ngắm; Chelsea để mắt tới “ngọc thô” của Milan; Man City hỏi mua Stevan Jovetic


Real Madrid chèo kéo ‘sao mai’ của Man Utd. Ngay khi hay tin Man Utd thất bại trong việc thuyết phục Ravel Morrison ký vào BHĐ mới, lãnh đạo Real ngay lập tức cử người sang để chèo kéo tiền vệ 18 tuổi này. Trước đó Newcastle cũng đã hỏi mua Morrison với giá 500.000 bảng nhưng bị Quỷ đỏ từ chối.

Morrison đang là mục tiêu theo đuổi của Real

Arsenal đưa người của Bilbao vào tầm ngắm. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Arsenal vừa lên tiếng hỏi mua tiền đạo Oscar de Marcos của Bilbao. Tuy nhiên, rất khó để Pháo thủ dứt điểm được thương vụ này, bởi đội bóng La Liga đang thuyết phục Marcos gia hạn tới năm 2016.

Newcastle tiết lộ kế hoạch mua sắm. HLV Alan Pardew của Newcastle vừa tiết lộ kế hoạch mua sắm khi cho biết sẽ nỗ lực để mua về những cầu thủ chất lượng nhất có thể, song phải phù hợp với ngân sách của đội bóng.

Chelsea để mắt tới “ngọc thô” của Milan. HLV Villas-Boas và cộng sự tỏ ra đặc biệt quan tâm tới tiền vệ Bryan Cristante của AC Milan. Mới 16 tuổi, song Cristante đã có màn ra mắt Milan tại đấu trường Champions League khi Rossonerri đụng độ Viktoria Plzen tại vòng bảng vừa qua.

Man City bị cự tuyệt phũ phàng. Tờ nhật báo Corriere Fiorentino (Florence) đưa tin tiền đạo Stevan Jovetic của Fiorentina đang là mục tiêu theo đuổi của Man City. Song cầu thủ người Montenegro lại khẳng định sẽ gắn bó cùng Viola cho tới khi BHĐ hiện tại kết thúc vào tháng 10/2016.

Jovetic thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Man City

Arsenal vẫn chưa buông súng. Thủ thành Lukasz Fabianski khẳng định Arsenal vẫn chưa chịu buông súng trong cuộc chiến giành ngôi vô địch mùa này. Theo tuyển thủ người Ba Lan, Pháo thủ sẽ sớm thu hẹp khoảng cách với Man City, Man Utd và Tottenham để thắp lại hi vọng vô địch.

Người đại diện của Defoe gây sức ép lên Spurs. HLV Harry Redknapp thừa nhận người đại diện của Jermain Defoe đang thúc giục lãnh đạo Tottenham để thân chủ của ông này ra đi. Lý do là vì chân sút 29 tuổi này không được thường xuyên trọng dụng tại White Hart Lane.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục