Điểm tin trưa 14/06: 'Cựu sao' Man Utd sang MLS thi đấu

13:16 Thứ sáu 14/06/2013

Everton sẵn sàng gia hạn với Baines; PSG 'trói chân' Verratti; Liverpool chính thức có Aspas... là những tin chính trong điểm tin trưa 14/06.

'Cựu sao' Man Utd sang MLS thi đấu. Cựu tài năng trẻ của lò đào tạo Man Utd, Ritchie Jones đã nhận lời chuyển sang Mỹ thi đấu cho San Jose Earthquakes thi đấu bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Ritchie Jones

Everton sẵn sàng gia hạn với Baines. Tân HLV trưởng của Everton, Martinez khẳng định công việc đầu tiên của ông khi tiếp quả ghế nóng của David Moyes để lại là gia hạn hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Leighton Baines. Theo tiết lộ, mức lương của Baines sẽ tăng từ 44 nghìn bảng/tuần lên thành 65 nghìn bảng/tuần.

La Liga gia hạn hợp đồng với nhà tài trợ. Tờ Sportspromedia cho biết, BTC La Liga cùng nhà tài trợ là ngân hàng BBVA lên kế hoạch gia hạn hợp đồng tài trợ tới năm 2016 với mức phí 23.5 triệu euro/mùa giải.

PSG 'trói chân' Verratti. Donato Di Campli, người đại diện của tiền vệ trẻ Marco Verratti khẳng định, giữa thân chủ mình và PSG sẽ có cuộc hội đàm vào tuần sau nhằm tìm kiếm tiếng nói chung về việc gia hạn hợp đồng mới. Chắc chắn, mức lương cũng như đãi ngộ cũng được nâng lên đáng kể.

Sevilla chuẩn bị có tân binh đầu tiên. Theo xác nhận từ trang chủ của Sevilla, đội bóng này đã chiêu mộ thành công chân sút của Steaua Bucharest, Raul Rusescu với mức phí 2 triệu euro.

Liverpool chính thức có Aspas. Website chính thức của The Kop đã thông báo, tiền vệ Iago Aspas của Celta Vigo đã vượt qua được cuộc kiểm tra y tế và chính thức là người của sân Anfield. Được biết, mức phí để hoàn thành thương vụ này là 7 triệu bảng.

Iago Aspas

Senna chia tay Villarreal. Sau khi cùng Villarreal giành quyền trở lại La Liga chỉ sau một mùa giải xuống hạng, tiền vệ kì cựu Marcos Senna đã nói lời chia tay Tàu ngầm Vàng để gia nh
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục