Điểm tin trưa 14/04: Man Utd sẵn sàng 'bạo chi' vì 'sao' Newcastle

11:29 Chủ nhật 14/04/2013

Thêm cơ hội để Chelsea có Mourinho; PSG định 'lung lạc' Nani bằng lương khủng; 'Super Mario' bất ngờ quay sang ủng hộ thầy cũ... là những tin chính trong điểm tin trưa 14/04.

Thêm cơ hội để Chelsea có Mourinho. Hôm qua, đại diện của Người đặc biệt và chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã đạt được thỏa thuận về việc Mou rời khỏi Real cuối mùa bóng. Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với PSG khi đội bóng nước Pháp cũng công khai bày tỏ ý định muốn có vị chiến lược gia người Bồ.

Man Utd sẵn sàng 'bạo chi' vì 'sao' Newcastle. Theo thông tin mới được tiết lộ, BLĐ Man Utd đã ra giá 20 triệu bảng dành cho Yohan Cabaye, cầu thủ mang trong mình 1/4 dòng máu Việt Nam. Cầu thủ 27 tuổi người Pháp được kỳ vọng sẽ là "Paul Scholes mới" của sân Old-Trafford.

Man Utd quyết định chi 20 triệu bảng để có Cabaye

PSG định 'lung lạc' Nani bằng lương khủng. Đội bóng nhà giàu nước Pháp vừa mới gửi lời đề nghị đến phía Nani và Man Utd bằng mức giá 10 triệu bảng, nhưng mức lương của Nani nếu về phục vụ cho PSG sẽ là 100 ngàn bảng/tuần, cao hơn nhiều so với con số hiện tại ở Man Utd là 65 ngàn.

Người của Man Utd khẳng định Quỷ đỏ vẫn đạt phong độ tốt. Mặc dù sau trận thua 1-2 trước Real Madrid ở vòng 1/8 cúp C1 nhưng Rio Ferdinand cho rằng đó không phải là nguyên nhân sa sút của Man Utd. Những trận thua của Quỷ đỏ trước Chelsea rồi Man City theo trung vệ mang áo số 5 chỉ là những "tai nạn" nho nhỏ.

Tân HLV Sunderland được Sir Alex ủng hộ. Theo nguồn tin mới chia sẻ, HLV Paolo Di Canio cho biết ông đã từng được Sir Alex khích lệ rất nhiều từ hồi còn dẫn dắt Swindon tới nay và cho rằng đó là những liệu pháp tinh thần rất tốt cho vị chiến lược gia trẻ tuổi người Italia.

'Super Mario' bất ngờ quay sang ủng hộ thầy cũ. Trả lời phỏng vấn trên Mirror, Balotelli khuyên BLĐ Man City nên giữ Mancini bởi vị thuyền trưởng dầy dặn kinh nghiệm này đã xây dựng được một đội hình tốt nhất tại Etihad. Điều này có phần bất ngờ khi ai cũng biết Balotelli đã phải "cuốn gói" khỏi Manchester sau khi có bất đồng với Mancini.

Balotelli kêu gọi Man City không sa thải Mancini

Trung vệ Lazio 'đắt hàng' tại Anh. Hàng loạt CLB của giải Ngoại hạng Anh đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Modibo Diakite của Lazio trong mùa Hè này, trong đó có Tottenham, Norwich City và Fulham.
El Che | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục