Điểm tin trưa 12/06: Man City 'chịu chơi' nhất làng thể thao

12:55 Thứ tư 12/06/2013

Man Utd "cự tuyệt" Galatasaray; Messi thừa nhận bị "ngợp" ở Ecuador; Fiorentina sẵn sàng chia tay Jovetic... là những nội dung chính trong điểm tin trưa 12/06.

CSKA Moscow muốn thâu nạp "hàng thải" của Arsenal. Nhà ĐKVĐ nước Nga, CSKA Moscow cho biết, họ đang chuẩn bị lên kế hoạch thâu nạp tiền vệ Denilson, người vừa bị Arsenal thanh lý hợp đồng.

Man City "chịu chơi" nhất làng thể thao. Với mức lương trung bình gần 5,3 triệu bảng/năm (hơn 100.000 bảng/tuần) để chi trả cho những ngôi sao thuộc đội một, Man City đã vượt mặt 2 đại gia của bóng đá Tây Ban Nha là Real (90.734 bảng/tuần) và Barca (90.201 bảng/tuần) để trở thành CLB thể thao trả lương cao nhất thế giới. Trong khi với việc chia tay hàng loạt trụ cột hồi đầu mùa, Chelsea (78.053 bảng/tuần) đã thu hẹp đáng kể quỹ lương khi "rơi" từ vị trí thứ 4 xuống đứng thứ 8.

Các ngôi sao của Man City là những người được hưởng lương trung bình cao nhất thế giới

Fiorentina sẵn sàng chia tay Jovetic. Đích thân HLV Vincenzo Montella khẳng định, Fio sẽ sẵn sàng để tiền đạo Stevan Jovetic ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Nếu bán thành công chân sút người Montenegro, The Viola cũng sẽ có tiền để theo đuổi Mario Gomez của Bayern.

Derby vùng Đông Bắc Anh vì "sao" Inter. Không chỉ gần ghè nhau trên sân cỏ trong trận derby vùng Đông Bắc nổi tiếng tại Premier League, cả Newcastle và Sunderland đều đang cạnh tranh quyết liệt nhằm có được sự phục vụ của tài năng trẻ đang khoác áo Inter, Joel Obi.

Messi thừa nhận bị "ngợp" ở Ecuador. Lý giải cho phong độ kém cỏi ở trận hòa 1-1 của tuyển Argentina trước chủ nhà Ecuador trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014, Lionel Messi cho biết, độ cao tại "thánh địa" Atahualpa (Quito, Ecuador) chính là nguyên nhân khiến anh cùng các đồng đội không thể thi đấu đúng với 100% khả năng.

Messi "khó thở" trên độ cao gần 3000m so với mực nước biển tại Quito

Skrtel muốn "đảo tẩu" khỏi Anfield. Trung vệ Martin Skrtel vừa tiết lộ trên Talksport, anh đang xem xét nghiêm túc khả năng chia tay Liverpool để chuyển sang khoác áo Napoli trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Man Utd "cự tuyệt" Galatasaray. Man Utd đã chính thức nói không với lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng của Galatasaray dành cho tiền vệ Nani. "Gã khổng lồ" của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ cũng khẳng định sẽ rút lui khỏi thương vụ này sau khi Quỷ Đỏ nhất quyết đòi ít nhất 10 triệu bảng cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.
QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục