Điểm tin trưa 11/12: Man Utd, Chelsea đại chiến vì Mosquito

12:36 Thứ tư 11/12/2013

Arsenal muốn cướp sao mai của Hamburg, Barca trả 29 triệu bảng cho Luiz, Inzaghi sắp thành HLV Lazio... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 11/12.

Arsenal muốn cướp sao mai của Hamburg. Người đại diện Bektas Demirtas vừa công khai xác nhận mối quan tâm của Arsenal tới Hakan Çalhanoğlu. Tuy nhiên, Hamburg tuyên bố sẽ không để tài năng trẻ của họ ra đi.

Man Utd, Chelsea đại chiến vì Mosquito. Theo Mirror, Quỷ xanh và Quỷ đỏ đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc chiến giành chữ ký của Mosquito. Tuy nhiên, cả 2 đại gia Premier League đều phải đợi tới tháng sau, khi tài năng trẻ thuộc biên chế Atletico Paranaense này tròn 18 tuổi mới có thể đưa ra những lời đề nghị chính thức.

Cả Chelsea và Man Utd đều muốn có Mosquito

Barca trả 29 triệu bảng cho Luiz. Tờ Daily Star cho hay, Barcelona đã chính thức gửi tới Chelsea lời đề nghị trị giá 29 triệu bảng nhằm đưa trung vệ David Luiz về sân Nou Camp ngay kỳ chuyển nhượng tới.

Pep nắn gân cầu thủ Bayern. HLV Guardiola đã lên tiếng cảnh báo các học trò không được tự mãn quá sớm và cần phải rút ra những bài học xương máu từ thất bại đáng xấu hổ trước Man City nếu muốn tiếp tục tiến lên phía trước.

Inzaghi sắp thành HLV Lazio. Tờ Il Tempo vừa đăng tải một thông tin gây chấn động. Theo đó, cựu tiền đạo Simone Inzaghi đã được liên hệ để chuẩn bị tiếp quản chiếc ghế nóng của đội bóng cũ Lazio thay thế cho HLV Vladimir Petkovic.

Simone Inzaghi thời còn khoác áo Lazio

Benitez tin Arsenal sẽ VĐ Premier League. Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Benitez của Napoli cho rằng Arsenal chắc chắn sẽ giành ngôi vương tại giải đấu số một nước Anh mùa giải này.

Moyes muốn Jones tấn công tốt hơn. Dù hài lòng với phong độ của Phil Jones trong trận đấu với Shakhtar Donetsk, HLV David Moyes vẫn cho rằng hậu vệ này cần cải thiện thêm khả năng tấn công.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục