Điểm tin trưa 11/06: 'Mặt sẹo' Ribery được vinh danh

13:20 Thứ ba 11/06/2013

Liverpool đến rất gần Aspas; Galatasaray từ bỏ thương vụ Nani; Schalke dập tắt tham vọng của Tottenham... là những tin chính trong điểm tin trưa 11/06.

Liverpool đến rất gần Aspas. Chân sút Iago Aspas của Celta Vigo đã có mặt tại thành phố cảng Liverpool và nội trong ngày hôm nay sẽ tiến hành khám sức khỏe trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Anfield.

'Mặt sẹo' Ribery được vinh danh. Sau một mùa giải thành công ngoài mong đợi cùng Bayern với cú ăn 3 lịch sử, tiền vệ Frank Ribery đã được các đồng nghiệp ở Bundesliga bầu chọn là Cầu thủ của năm ở giải đấu này, với số phiếu áp đảo so với người đứng thứ 2 là Lewandowski.

Frank Ribery

Wenger chuẩn bị được bơm tiền thực hiện bom tấn. Giám đốc điều hành Arsenal, Ivan Gazidis thêm một lần tái khẳng định sẽ dành ngân sách lớn để HLV Wenger mua sắm lực lượng trong mùa Hè này. "Wenger phải tin rằng những ngôi sao đẳng cấp có thể cập bến Emirates trong mùa Hè này".

Schalke dập tắt tham vọng của Tottenham. Phát biểu trên Bild, tổng giám đốc Horst Heldt của Schalke 04 đã lên tiếng khẳng định sẽ không chấp nhận bất cứ lời đề nghị nào của Tottenham liên quan đến tài năng trẻ Julian Draxler.

Redknapp cam kết tương lai tại QPR. Dù QPR mới phải xuống Championship thi đấu song HLV trưởng Harry Reknapp khẳng định muốn được tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Loftus Road nhằm đưa QPR trở lại Premier League ở mùa giải tới.

Galatasaray từ bỏ thương vụ Nani. Tờ SportMail cho biết, ông lớn của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đã chính thức rút lui trong thương vụ Nani khi đội chủ quản Man Utd một mực đòi mức phí khoảng hơn 10 triệu bảng trong khi Galatasaray chỉ chấp nhận trả 6 triệu bảng.

Luis Nani

Reina tiếp tục khiến các ông lớn thất vọng. Sau khi lên tiếng cự tuyệt Barca cách đây không lâu, thủ thành Pepe Reina của Liverpool một lần nữa khiến Napoli thất vọng khi khẳng định không hề có ý định sang Serie A thi đấu.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục