Điểm tin trưa 10/2: MU thảm bại 2-4 trước Man City!!!

11:35 Thứ sáu 10/02/2012

AVB hào hứng với sự trở lại của trụ cột; Gilardino phấn đấu trở lại ĐT Italia; Krasic từ chối tới Zenit…

Celtic muốn mượn thủ môn. Huyền thoại của Celtic, Peter Latchford cho biết đội bóng của ông rất muốn có Fraser Forster của Newcastle. Nhưng, trước mắt Celtic chỉ hỏi mượn thủ thành này.

MU thảm bại 2-4 trước Man City!!! Nếu hôm 23/10 vừa qua Rooney và đồng đội thua 1-6 trước đối thủ cùng thành phố, thì hôm qua, đàn em của em của họ cũng phải nhận thất bại cay đắng không kém. Jesse Lingard và Larnell Cole là 2 cầu thủ ghi bàn cho Quỷ đỏ, nhưng chừng đó là chưa đủ bởi Man xanh có tới 4 lần lập công. Sút tung lưới Man Utd lần lượt là Harry Bunn, Gai Assulin, Omar Elabdellaoui và Jordi Hiwala.

Hết đàn anh thua, lại đến đàn em thất bại...

New York Red Bulls muốn có “hàng hiệu”. Đội bóng Mỹ này đang nhắm tới Stephen Ireland của Aston Villa. Được biết, đại diện của Red Bulls sẽ tới làm việc với phía đội chủ sân Villa Park nội trong tuần này.

Leicester cầu cứu Everton. Leicester City đang phải cậy nhờ Everton giúp cải thiện hàng công. Cụ thể, Foxes muốn có sự phục vụ của Apostolos Vellios. Ở Goodison Park, Vellios chỉ là tiền đạo thứ 4, sau Nikica Jelavic, Denis Stracqualursi và Victor Anichebe.

AVB hào hứng với sự trở lại của trụ cột. Frank Lampard và Ashley Cole không hẹn nhưng đều trở lại thi đấu khi đội nhà chạm trán Everton vào cuối tuần này. HLV Andre Villas-Boas hay tin này đã không giấu nổi sự vui sướng. “Thật tuyệt vời khi Frank và Ashley trở lại. Đội bóng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn”.

Krasic từ chối tới Zenit. Thất sủng ở Juve nhưng Milos Krasic không vì thế mà vội vã tìm đội bóng mới. Bằng chứng là tiền vệ tài hoa này đã thẳng thừng từ chối lời mời tới khoác áo Zenit St Petersburg.

Krasic sẽ sớm rời Juve

Gilardino phấn đấu trở lại ĐT Italia. Alberto Gilardino đã đánh mất mình, để rồi bị loại khỏi ĐT Italia. Tân binh của Genoa vì thế đang phấn đấu để HLV Cesare Prandelli gọi trở lại. “Tôi luôn phấn đấu khoác áo Azzurri và trở thành 1 phần của đội bóng dự Euro 2012”. Tính thời điểm này, Gilardino đã ghi 17 bàn sau 47 lần làm nghĩa vụ với quê hương.

Duy Hùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục