Điểm tin trưa 10/11: Man City 'móc ruột' Shakhtar

12:48 Thứ bảy 10/11/2012

Tottenham sẽ hạ Man City; Sydney FC thu hút Juvetini; Zenit sắp có 'sao mai' của Real... là những nội dung chính trong điểm tin trưa 11/10.

Man City tính 'móc ruột' Shakhtar. Manchester City đang bí mật theo dõi Willian và Fernandinho của Shakhtar Donetsk. Tờ Daily Mail cho hay, tuyển trạch viên của Man xanh đánh giá rất cao khả năng của bộ đôi này.

Boseli tính trở lại Genoa. Mauro Boselli không thể hiện được khả năng kể từ khi tới Wigan hồi năm 2010. Cầu thủ 27 tuổi này vì thế đang tính sẽ xin đội chủ quản cho phép anh trở lại thi đấu cho Genoa trong thời gian tới.

Sydney FC thu hút Juvetini. Theo khảo sát gần đây, số lượng các Juvetini theo dõi Sydney FC thi đấu ngày càng nhiều. Mà nguyên do là những CĐV này vẫn chưa ngừng quan tâm tới huyền thoại Alessandro Del Piero vốn chuyển tới Sydney FC từ Juve hồi hè.

James Beattie có bến đỗ mới. Cựu tiền đạo của Southampton, Everton, Stoke City và Sheffield United - James Beattie đã đồng ý gia nhập đội bóng hạng 2 Accrington Stanley. Beattie vừa đảm trách vai trò HLV, vừa là cầu thủ ở đội bóng mới.

Tottenham sẽ hạ Man City. Jermain Defoe vừa có buổi trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông. Tiền đạo của Tottenham này tuyên bố anh và đồng đội hoàn toàn có thể khiến Man City phải ôm hận ở trận đấu tới.

Zenit sắp có 'sao mai' của Real. Đó là Denis Cheryshev. Cha của cầu thủ này là Dmitri cho biết con trai ông hoàn toàn có thể sẽ rời Real Madrid để tới khoác áo Zenit.

Gattuso sẽ làm HLV. Chia sẻ với giới truyền thông, Rino Gattuso cho biết anh hoàn toàn có thể trở thành HLV sau khi chia tay sân cỏ. Cầu thủ 34 tuổi này hiện đang thi đấu cho đội bóng Thụy Sỹ Sion.

Hoàng Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục