Điểm tin trưa 10/10: Liverpool quyết ‘tranh hàng’ với Arsenal

11:55 Thứ năm 10/10/2013

Rooney ca ngợi tuyển Anh; Pogba ‘khoét’ thêm nỗi đau vào lòng Man Utd; Chelsea ra giá cho tiền đạo Schalke... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 10/10.

Rooney ca ngợi tuyển Anh. Trả lời báo chí, Wayne Rooney cho rằng anh đang được chứng kiến một tuyển Anh căng tràn sức sống và hay nhất ở thời điểm hiện tại.

Liverpool quyết tâm ‘tranh hàng’ với Arsenal. Động thái mới nhất từ TTCN cho thấy, Liverpool đang dự định chồng 30 triệu bảng để hỏi mua Michu của Swansea, tiền đạo cũng đang là con mồi của Arsenal.

Michu

Busquets ủng hộ Barca mua Reina. Tiền vệ Sergio Busquets đã công khai ủng hộ ý định chiêu mộ Pepe Reina của Barca để thay thế Victor Valdes sẽ rời Blaugrana cuối mùa giải này.

Pogba ‘khoét’ thêm nỗi đau vào lòng Man Utd… bằng tuyên bố anh cảm thấy hạnh phúc và tốt hơn rất nhiều kể từ khi quyết định rời khỏi Old Trafford để cập bến Juventus.

Chelsea ra giá cho tiền đạo Schalke. Daily Star cho hay, HLV Mourinho đang dự định sẽ chiêu mộ Julian Draxler từ Schalke 04 với mức giá khoảng 25 triệu bảng.

Julian Draxler (phải)

Hậu vệ Celtic mừng vì được gọi lại tuyển. Hậu vệ Charlie Mulgrew của Celtic cho biết anh đang rất háo hức trong những trận đấu sắp tới của Scotland sau khi được gọi trở lại.

Oezil hết lời ca ngợi Premier League. Tiền vệ đắt giá nhất Arsenal đã không tiếc lời ngợi ca giải bóng đá Ngoại hạng Anh và cho rằng Premier League là giải đấu tốt nhất thế giới.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục