Điểm tin trưa 10/04: Mou cân bằng kỉ lục với Ferguson

11:28 Thứ tư 10/04/2013

Mou cân bằng kỉ lục với Sir Alex,Manuel Pellegrini tố trọng tài trong khi Roque Santa Cruz đau đớn sau thất bại cay đắng trước Dortmund, Gary Cahill phải phẫu thuật... là những tin chính trong điểm tin trưa 10/04.

Gary Cahill phải phẫu thuật. Đây là khẳng định của HLV Chelsea, Rafa Benitez. Cuối tháng trước trung vệ người Anh bị dính chấn thương đầu gối và buộc phải rút khỏi thành phần ĐT Anh dự vòng loại World Cup 2014.

Mou cân bằng kỉ lục với Sir Alex. Với việc giúp Real Madrid lọt vào bán kết Champions League 2012/13, Jose Mourinho đã 7 lần đưa các đội bóng của ông dẫn dắt lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất. Trước đó chỉ có Sir Alex làm được điều này khi cùng M.U 7 lần vào bán kết giải đấu danh giá nhất châu Âu.


Roque Santa Cruz đau đớn. Tiền đạo người Paraguay thổ lộ, anh và đồng đội tổn thương rất lớn vì bị Dortmund loại khỏi Champions League vì 2 bàn thua ở những phút bù giờ. Santa Cruz cho hay, phòng thay đồ Malaga đã chìm trong đau đớn sau trận thua 2-3 trước đội bóng Đức.

Cảnh sát điều tra vụ Kompany. Cảnh sát Manchester khẳng định đang tích cực tiến hành điều tra độc lập vụ thủ quân Man City bị phân biệt chủng tộc ở derby Manchester. Kompany vẫn chưa đứng lên tố cáo hành vi này.

Jurgen Klopp: Dortmund đứng tim. HLV người Đức tiết lộ, ông, các học trò và CĐV đội nhà như đã đứng tim khi Dortmund ghi 2 bàn ở phút bù giờ loại Malaga khỏi tứ kết Champions League.

Manuel Pellegrini tố trọng tài. Nhà cầm quân người Chile buộc tội trọng tài đã công nhận bàn thắng trong thế việt vị của Dortmund. Pellegrini cho rằng đây là nguyên nhân chính khiến Malaga bị loại 2-3.

Rafa Marquez không bao giờ đến Real. Cựu trung vệ Barcelona khẳng định, ngay cả trong ý nghĩ anh cũng không muốn khoác áo kình địch Real Madrid. Trong thời gian thi đấu cho Barca đã xuất hiện những tin đồn về việc Marquez đến Bernabeu.

Stoke mời mọc Arsenal. Stoke cho hay sẵn sàng bán Asmir Begovic với giá 15 triệu bảng. Giáo sư đã theo đuổi thủ thành Bosnia từ mùa Đông năm ngoái và quyết tâm đưa anh về Emirates mùa Hè này.
Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục