Điểm tin trưa 09/11: Mourinho khẳng định Torres sẽ sớm trở lại

11:53 Thứ bảy 09/11/2013

Người cũ Man Utd tin Arsenal sẽ có Chicharito; Aguero và Pochettino xuất sắc nhất tháng 10; Schalke cũng muốn có ‘thánh’ Iker... là những tin chính trong điểm tin trưa 09/11.

Người cũ Man Utd tin Arsenal sẽ có Chicharito. Cựu trợ lý của Sir Alex, Rene Meulensteen tin rằng vào kỳ CN mùa Đông, Man Utd sẽ bán Chicharito cho Arsenal.

Mourinho khẳng định Torres sẽ sớm trở lại. HLV Jose Mourinho đã thông báo một tin rất vui cho CĐV Chelsea, đó chính là việc Fernando Torres sẽ sớm bình phục chấn thương háng.

Fernando Torres

Aguero và Pochettino xuất sắc nhất tháng 10. Bộ đôi người Argentina đã cùng nhau giành hai danh hiệu cầu thủ và HLV xuất sắc nhất Premier League trong tháng 10.

Pellegrini chúc mừng học trò. HLV Manuel Pellegrini đã chúc mừng cậu học trò Joe Hart bởi anh vẫn được gọi vào tuyển Anh dù phong độ gần đây “thảm hại” tới mức kỳ lạ.

Schalke cũng muốn có ‘thánh’ Iker. CLB Bundesliga đang kỳ vọng sẽ đánh bại được Man City trong cuộc đua tranh giành chữ ký của thủ môn huyền thoại Real, Iker Casillas trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Casillas đang dần lấy lại vị trí tại Real

Inter và Fiorentina tranh giành ‘sao’ Southampton. Hai ông lớn của bóng đá Italia là Inter Milan và Fiorentina đang đặt rất nhiều quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền vệ Gaston Ramirez của Southampton.

Roman Weidenfeller lần đầu được lên tuyển Đức. Thủ thành Roman Weidenfeller của Borussia Dortmund đã lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Đức chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu với Italia và Anh sắp tới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục