Điểm tin trưa 08/09: Ancelotti tin Bale có thể chơi ăn ý với Ronaldo

13:02 Chủ nhật 08/09/2013

Người Milan tự hào vì có được Kaka; Lộ lý do mới khiến Real bán Oezil; Arsenal sẵn sàng ký hợp đồng mới với Wenger... là những tin chính trong điểm tin trưa 08/09.

Người Milan tự hào vì có được Kaka. Phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani cảm thấy rất tự hào vì đã có được chữ ký của Kaka từ Real Madrid.

Ancelotti tin Bale có thể chơi ăn ý với Ronaldo. HLV Ancelotti của Real tự tin tân binh Gareth Bale có thể chơi ăn ý với Cristiano Ronaldo.

Gareth Bale và Ronaldo có thể hòa hợp?

Tiền dạo Schalke đang trên đường tới Arsenal. BLĐ Arsenal cho biết, họ đang gấp rút đàm phán với Schakle 04 về việc hỏi mua tiền đạo Ciprian Marica.

Lộ lý do mới khiến Real bán Oezil. Theo thông tin từ tờ El Mundo, Real bán Oezil một phần do lo sợ scandan tình ái giữa tiền vệ người Đức và một cựu hoa hậu Venezuela sẽ làm ảnh hưởng tới hình ảnh CLB.

Arsenal sẵn sàng ký hợp đồng mới với Wenger. Tờ Sunday Mirror cho biết, BLĐ Arsenal đã sẵn sàng đàm phán bản hợp đồng mới với HLV Wenger.

Arsenal chuẩn bị ký hợp đồng mới với Wenger

Man Utd xem xét khả năng đưa CR7 trở lại. BLĐ Man Utd đang xem xét nghiêm túc khả năng mua lại Ronaldo trong mùa Hè tới.

Milito vui mừng khi trở lại sau chấn thương. Tiền đạo Diego Milito của Inter đã rất phấn khởi khi có mặt 70 phút trong trận giao hữu vừa qua của Inter.

Gia Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục