Điểm tin trưa 08/08: Tottenham lên kế hoạch tìm người thay thế Bale

13:23 Thứ năm 08/08/2013

HLV Rodgers thất vọng về Suarez; Barca vẫn gặp khó trong vụ Luiz; Thành London sẵn sàng đón cựu cầu thủ Inter... là những tin chính trong Điểm tin trưa  08/08.

HLV Rodgers thất vọng về Suarez. HLV Brendan Rodgers cho biết ông hoàn toàn thất vọng về cách cư xử của Luis Suarez và cho rằng tiền đạo người Uruguay không tôn trọng các giá trị truyền thống của Liverpool khi “nằng nặc” đòi rời Alfield.

Tottenham lên kế hoạch tìm người thay thế Bale. Để tìm kiếm người có thể thay thế vị trí của Gareth Bale, đội bóng thành London đã liên lạc lại với Anzhi để hỏi mua tiền vệ chạy cánh Willian. Trước đó họ đã từng bị CLB Nga từ chối với mức giá 15 triệu bảng.

Tottenham tiếp tục hỏi mua Willian

Barca vẫn gặp khó trong vụ Luiz. Barca sẽ còn tốn nhiều thời gian trong vụ David Luiz khi mức giá 34.5 triệu bảng mà Barca đề nghị đã nhanh chóng bị The Blues từ chối.

Nhà ĐKVĐ Confed Cup lại trở thành ‘hàng hot’. Theo thông tin mới nhất, thủ thành Julio Cesar của QPR đang được đại diện của Fiorentina liên hệ.

Thành London sẵn sàng đón cựu cầu thủ Inter. Sau khi CLB Anzhi Makhachkala tuyên bố sẵn sàng bán nhiều cầu thủ tên tuổi (ai cũng hiểu trong số đó có Eto’o), Arsenal và Chelsea là hai CLB đầu tiên sẵn sàng chiêu mộ chân sút người Cameroon.

Eto'o đang là mục tiêu của cả Arsenal và Chelsea

Nhóm ‘quyền lực đen’ không thích Bale. Theo thông tin từ Mirror, nếu Bale tới Real, anh sẽ phải dối diện với nhóm “quyền lực đen”, đứng đầu là Casillas và Ramos bởi hai cầu thủ kỳ cựu này đã tỏ ý không thích cầu thủ người xứ Wales.

Tiền vệ Stoke quyết tâm lập kỷ lục mới. Tiền vệ Glenn Whelan của Stoke City cho biết anh sẽ quyết tâm lập kỷ lục mới trong mùa giải tới. Trước đó anh đã có 57 trận trên mọi mặt trận cho Stoke mùa vừa rồi.

Gia Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục