Điểm tin trưa 08/02: Đã xác định được nơi Messi 'nghỉ hưu'

13:28 Thứ sáu 08/02/2013

Sao Zenit bật đèn xanh cho Premier League; Hannover mất đội trưởng trong 3 tuần; Okore lên kế hoạch chia tay Nordsjaelland... là những tin chính trong điểm tin trưa 08/02.

Đã xác định được nơi Messi 'nghỉ hưu'. Messi mới chính thức gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 31 tuổi (Tháng 6/2018), và ngôi sao người Argentina đã tiết lộ được điểm dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Đó không phải là Barca hay bất cứ đội bóng lớn nào của châu Âu. Theo tiết lộ của Messi trên website của CLB, El Pulga sẽ quay trở lại quê nhà Argentina để thi đấu những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Lionel Messi

Hannover mất đội trưởng trong 3 tuần. Trung vệ đội trưởng Cherundoro của Hannover sẽ phải ngồi ngoài từ 2 đến 3 tuần sau khi trải ca phẫu thuật đầu gối hôm thứ 5 vừa qua (07/02).

Sao AS Roma thay thế Landon Donovan. HLV trưởng đội tuyển Mĩ, Juergen Klinsmann đã quyết định triệu tập tiền vệ Michael Bradley của AS Roma để thay thế vị trí của tiền đạo Landon Donovan để lại.

Okore lên kế hoạch chia tay Nordsjaelland. Trung vệ Jores Okora, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Fulham đã khẳng định sẽ chia tay đội bóng Đan Mạch, Nordsjaelland khi mùa giải này kết thúc. Điểm đến của Okore nhiều khả năng sẽ là Premier League.

Andres Romero sang MLS thi đấu. CLB Montreal Impact đã chiêu mộ thành công tiền đạo Andres Romero của Tombense (Brazil). Được biết, chân sút 23 tuổi người Argentina là bản hợp đồng đầu tiên của Montreal Impact ở mùa giải này.

Sao Zenit bật đèn xanh cho Premier League. Tiền vệ kỳ cựu Roman Shirokov của Zenit khẳng định vẫn đủ khả năng ra sân thi đấu tại Premier League. Tuyển thủ 31 tuổi của đội tuyển Nga chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Zenit và đang cân nhắc chuyển tới những CLB ở nửa trên BXH Premier League thi đấu.

Roman Shirokov

Mulumbu để ngỏ khả năng trở lại. Trung vệ Youssouf Mulumbu của Wes Brom đang chạy đua với thời gian để kịp ra sân trong trận đấu với Liverpool cuối tuần này trên sân Anfield. Được biết, Mulumbu mới trở lại từ CAN Cup với chấn thương đầu gối chưa hoàn toàn bình phục.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục