Điểm tin trưa 07/05: Man Utd may mắn cầm hòa Liverpool

12:16 Thứ ba 07/05/2013

FIFA mạnh tay xử lý cán bộ cấp cao; Hamburg 'bật đèn xanh' cho Arsenal và Tottenham; Dortmund trói chân 'thần giữ đền'... là những tin chính trong điểm tin trưa 07/05.

Man Utd may mắn cầm hòa Liverpool. Dù được chơi trên sân nhà Old Trafford và thi đấu nhiều hơn một người ngay phút thứ 6, nhưng U21 Man Utd vẫn không thể đánh bại U21 Liverpool. Và phải nhờ tới bàn phản lưới nhà cuả Flanagan bên phía U21 Liverpool, 'Quỷ non' mới kiếm được 1 điểm. Với kết quả này, U21 Man Utd vẫn đứng ở vị trí thứ 2 với 5 kiểm kém đội đầu bảng U21 Tottenham trên BXH Barclays U21 Premier League.

Man Utd may mắn cầm hòa Liverpool

FIFA mạnh tay xử lý cán bộ cấp cao. Chủ tịch Ủy ban đạo đức của FIFA, Hans-Joachim Eckert đã quyết định tạm thời cấm ủy viên BCH FIFA Chuck Blazer không được có hoạt động liên quan đến bóng đá trong quãng thời gian 3 tháng để phục vụ điều tra việc ông này bị cáo buộc tham nhũng liên quan đến một số quan chức của LBBĐ khu vực CONCACAF.

Bayern Munich quyết giữ sếp lớn. BLĐ Bayern Munich đã quyết định từ chối lá đơn xin từ chức của chủ tịch Uli Hoeness và khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện để ông này điều hành và đưa Bayern Munich thống trị châu Âu trong những năm tiếp theo.

Dortmund trói chân 'thần giữ đền'. Website chính thức của Dortmund thông báo, đội chủ sân Signal Iduna Park đã thuyết phục thành công thủ môn Roman Weidenfeller ở lại bằng bản hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2016.

David Moyes thất vọng với BLĐ Everton. Moyes được xem là người có công lớn giúp Everton có được vị thế đáng kể tại Premier League những năm gần đây. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Scotland đang cảm thấy thất vọng với chính sách chuyển nhượng của những ông chủ. Theo Moyes, Everton sẽ còn tiến xa hơn nữa nếu được đầu tư một cách hợp lý.

Hamburg 'bật đèn xanh' cho Arsenal và Tottenham. Giám đốc thể thao Arnesen của Hamburg đã lên tiếng khẳng định sẽ cân nhắc bán chân sút Heung-Min Son nếu như tuyển thủ Hàn Quốc không chịu gia hạn hợp đồng trong thời gian tới. Hiện, Arsenal và Tottenham đang rất muốn có sự phục vụ của Heung-Min Son.

Hamburg đã sẵn sàng bán Heung-Min Son

Kompany sẵn sàng 'bắt chết' đàn em. Trước trận đấu giữa Man City và West Brom diễn ra vào đêm thứ 3 (8/5), trung vệ đội trưởng của Man City, Vicent Kompany cho biết đã sẵn sàng 'bắt chết' người đàn em tại ĐTQG Bỉ, Romelu Lukaku.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục