Điểm tin trưa 05/01: Martino mừng ra mặt khi Messi sắp trở lại

13:15 Chủ nhật 05/01/2014

Thầy trò Rudi Garcia 'kẻ tung người hứng'; Chelsea đang lưỡng lự mua trung vệ Nantes; Honda sẽ ra mắt tại Milan ở trận gặp Sassuolo... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 05/01.

Thày trò Rudi Garcia 'kẻ tung người hứng". Trước thềm cuộc đối đầu với Juventus đêm nay, đội trưởng Totti của Roma cho rằng đội bóng của anh mạnh hơn và sẽ lấn lướt "Lão bà". Ngay lập tức, HLV Rudi Garcia tỏ ra hoàn toàn đồng tình và cổ xíu ý nghĩ của Totti.

Martino mừng ra mặt khi Messi sắp trở lại. HLV Gernado Martino của Barca đã tỏ ra vô cung hoan hỉ khi Lionel Messi đã có thể trở lại tập luyện sau chuỗi thời gian dài chấn thương.

Messi đã sắp có thể trở lại

'Sao' Porto 'tỏ tình' vớ Arsenal. Cầu thủ da màu người Colombia của Porto, Jackson Martinez đã công khai bày tỏ ước muốn được chơi bóng trong màu áo Pháo thủ London.

Chelsea đang lưỡng lự mua trung vệ Nantes. Tờ Daily Star cho hay, Chelsea đang suy nghĩ về việc gia một cái giá dành cho trung vệ 25 tuổi người Senegal của Nantes, Papy Djilobodji.

Honda sẽ ra mắt tại Milan ở trận gặp Sassuolo. Tân binh mới nhất của Milan, Keisuke Honda tới từ CSKA Moscow sẽ có trận đấu ra mắt tại San Siro dự kiến là ở trận đấu gặp Sassuolo thuộc vòng 19 Serie A.

Keisuke Honda (đeo kính) đã có mặt tại Milan

Conte 'cười khẩy' vào nhận xét của Totti. Khi được hỏi ý kiến về việc đội trưởng Roma đã nhận xét rằng Juventus thực chất không là gì so với AS Roma, HLV Antonio Conte cho rằng "đó là một câu chuyện nhàm chán".

HLV David Moyes thừa nhận sai lầm với Van Persie. HLV của Quỷ đỏ Manchester đã thừa nhận ông sai lầm khi đánh cược với chấn thương của Robin Van Persie. Đáng ra nên cho tiền đạo người Hà Lan tiếp tục nghỉ ngơi, ông lại cho anh tập luyện.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục