Điểm tin trưa 03/11: Lộ mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ

12:14 Thứ bảy 03/11/2012

Arsenal nhắm tới Roguljic; West Ham muốn bổ sung 'thần giữ đền'; QPR sẽ chia tay Granero... là những nội dung chính trong điểm tin trưa ngày 03/11

Lộ mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ. Manchester United hóa ra dành sự quan tâm đặc biệt cho Victor Wanyama. Đội bóng thành Manchester dự chi 12 triệu Bảng để thuyết phục Celtic bán tiền vệ này. Có điều, HLV Neil Lennon của Celtic tuyên bố sẽ chỉ để Wanyama ra đi nếu nhận được 25 triệu Bảng.

Victor Wanyama

Arsenal nhắm tới Roguljic. Tờ The Sun cho hay, Ante Roguljic đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. HLV Arsene Wenger ước chừng giá của tài năng trẻ 16 tuổi, thuộc biên chế NK Adriatic Split này khoảng 1,5 triệu Bảng.

West Ham muốn bổ sung 'thần giữ đền'. Mục tiêu của đội bóng thành London là Thibaut Courtois. Thủ thành người Bỉ chưa có chỗ đứng ở Chelsea, thành ra The Hammers hoàn toàn có thể mượn "thần giữ đền" này tới hết mùa giải 2012/2013.

Dunn sắp trở lại. Tin vui vừa đến với các CĐV Aston Villa. Trung vệ Richard Dunne được cho là sẽ sớm trở lại tập luyện sau 2 tuần nữa bởi chấn thương háng đang bình phục rất nhanh.

Sebrango chia tay sân cỏ. Eduardo Sebrango đã quyết định chia tay sân cỏ ở tuổi 39. Cầu thủ này tổng cộng đã chơi 14 mùa giải ở khu vực Bắc Mỹ.

QPR sẽ chia tay Granero. Cầu thủ đó không ai khác là Esteban Granero. Cựu ngôi sao của Real Madrid này đang bị lãnh đạo Betis liệt vào danh sách sẽ bị đem bán, hoặc cho mượn vào tháng 1 tới.

Esteban Granero

Wigan giữ quân. HLV Roberto Martinez vừa đích thân lên tiếng thuyết phục Franco di Santo kí vào bản hợp đồng mới. Cầu thủ 23 tuổi của Wigan này vừa rồi đã được triệu tập khoác áo ĐTQG Argentina để thi đấu giao hữu với Saudi Arabia tại Riyadh vào cuối tháng này.

Hoàng Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục