Điểm tin trưa 03/10: Huyền thoại Chelsea bất mãn với Sir Alex

13:29 Thứ năm 03/10/2013

Villas-Boas phản đối FA, Badstuber phẫu thuật thành công, Robben mỉa mai Man City, Chelsea, Arsenal, Man City “xâu xé” Schalke... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 03/10.

Villas-Boas phản đối FA. HLV của Tottenham tỏ ra rất bức xúc và đã gọi quyết định không phạt bổ sung Torres sau hành vi cào mặt Vertonghen là trò hề của của LĐBĐ Anh.

Huyền thoại của Chelsea bất mãn với Sir Alex. Ron 'Chopper' Harris vừa chỉ trích việc Alex Ferguson tiết lộ chuyện Abramovich từng mời ông về sân Stamford Bridge. Cựu hậu vệ của Chelsea này cho rằng “Máy sấy tóc” chỉ đặt điều hòng làm tinh thần Chelsea bất ổn, tạo thêm cơ hội cạnh tranh cho Man Utd, đặc biệt sau khi Quỷ đỏ có màn khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay.

Ron 'Chopper' Harris (phải)

Badstuber phẫu thuật thành công. Ca phẫu thuật đầu gối tại Mỹ của hậu vệ 24 tuổi của Bayern vừa diễn ra thành công. Dự kiến, anh sẽ sớm trở lại Đức và bắt đầu các bài tập phục hồi chức năng.

Robben mỉa mai Man City. Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan vừa “đá đểu” rằng anh không ngờ Bayern lại có trận đấu dễ dàng đến vậy tại thành Manchester.

Chelsea, Arsenal, Man City “xâu xé” Schalke. Hoàng đế xanh đang đứng trước nguy cơ đánh mất thần đồng Julian Draxler khi nhiều nguồn tin cho hay, tiền vệ 20 tuổi này liên tục nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ 3 đại gia Premier League.

Julian Draxler

Dortmund tự tin giữ chân được Reus. Chia sẻ trên tờ Bild, GĐĐH của Dortmund, Hans-Joachim Watzke, tỏ ra tin tưởng rằng ngôi sao Marco Reus chắc chắn sẽ không rời CLB trong thời gian tới.

Gervinho chê Arsenal. Theo Corriere dello Sport, tiền đạo đang khoác áo AS Roma vừa lên tiếng chê đội bóng cũ ít tham vọng. Chân sút này cũng khẳng định việc chuyển sang thi đấu cho AS Roma là quyết định sáng suốt nhất cuộc đời anh.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục