Điểm tin trưa 03/09: Arsenal chính thức có Oezil

13:20 Thứ ba 03/09/2013

Suarez tuyên bố gắn bó lâu dài với Liverpool; Milan rộn ràng đón chào sự trở lại của Kaka; Perez hết lời ‘ca ngợi’ Bale... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 03/09.

Suarez tuyên bố gắn bó lâu dài với Liverpool. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè đã kết thúc, giờ là lúc Luis Suarez đã tuyên bố anh cam kết gắn bó dài hạn với Liverpool.

Arsenal chính thức có Oezil. Chiều qua, Arsenal đã kiểm tra y tế với Oezil tại Đức, nơi anh đang làm nhiệm vụ với đội tuyển quốc gia. Hôm nay, tiền vệ Real sẽ chính thức gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro.

Mesut Oezil đã là người của Arsenal

Fellaini hạnh phúc với CLB mới. Việc được chuyển giao vào phút chót đã khiến Marouane Fellaini vô cùng hạnh phúc. Anh tỏ ra hoan hỉ khi được gặp lại ông thầy cũ.

Man Utd hỏng vụ Herrera vì quá ‘ki bo’. Theo giới thạo tin, Man Utd thất bại trong thương vụ với Athletic Bilbao là do họ đã không chịu kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Herrera.

Milan rộn ràng đón chào sự trở lại của Kaka. Đích thân phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani đã bày tỏ sự hân hoan khi Kaka trở lại San Siro.

Kaka đã "trở lại mái nhà xưa"

Perez hết lời ‘ca ngợi’ Bale. Phát biểu trong buổi lễ ra mắt của Gareth Bale trong màu áo Real, chủ tịch Florentino Perez tuyên bố: “Cậu ấy đã đến đây để thực hiện giấc mơ lên ngôi của mình. Và tôi tin rằng, với Bale, Real cũng sẽ có tất cả”.

Crystal Palace không có người từ Úc. CLB Melbourne Victory của Úc xác nhận Mark Milligan sẽ không tới Crystal Palace trong mùa Hè này. Thực tế đã chứng minh điều đó.
Gia Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục