Điểm tin trưa 03/05: Juve lên kế hoạch 'đánh cắp' sao Real

12:34 Thứ sáu 03/05/2013

QPR sử dụng ‘chiêu trò’ nhằm giữ chân Remy; Inter tiếp tục gánh chịu ‘nỗi đau’ chấn thương; ‘Sếp’ Real không tin Bale có thể rời Tottenham... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 03/05.

QPR sử dụng ‘chiêu trò’ nhằm giữ chân Remy. Ghi được 5 bàn thắng trong 11 lần ra sân tại QPR, Loric Remy đang đạt được phong độ rất tốt. Vì vậy, BLĐ QPR khuyên anh nên tiếp tục ở lại để duy trì phong độ đó nhằm cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công đội tuyển Pháp dự World Cup 2014.

Juve lên kế hoạch 'đánh cắp' sao Real. Theo thông tin mới nhất được phát đi từ Juventus, BLĐ đội bóng thành Torino đã đánh tiếng với Real về việc chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Gonzalo Higuain

Inter tiếp tục gánh chịu ‘nỗi đau’ chấn thương. Sau Javier Zanetti, tới lượt bản hợp đồng mới của Inter, Ruben Botta tiếp tục dính chấn thương 6 tháng. Tiền vệ này hiện vẫn nằm trong biên chế Tigre của giải Argentina và sẽ cập bến Inter vào mùa Hè này.

Buffon tự hào khi Juve bảo vệ thành công chức vô địch. Juventus chỉ cần 1 điểm nữa là sẽ bảo vệ thành công Scudetto và gần như chắc chắn họ sẽ làm được điều đó. Thủ thành Buffon tỏ ra hoan hỉ: “Thật không dễ dàng để bảo vệ thành công chức vô địch. Nhưng chúng tôi đã làm tốt điều đó và dẫn đầu Serie A từ đầu tới cuối”.

‘Sếp’ Real không tin Bale có thể rời Tottenham. Real chính là CLB đang theo đuổi Gareth Bale sát sao nhất trên TTCN. Tuy nhiên, GĐ thể thao Zinedine Zidane lại không tin tưởng vào việc cầu thủ người xứ Wales có thể rời Tottenham để cập bến Real.

Zidane không tin Bale (trái) có thể tới Real

Guardiola sẽ không trở lại Barca. Sau trận thua 0-3 của Barca trước Bayern, có nhiều nguồn tin cho rằng HLV Pep Guardiola sẽ trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Catalunya. Tuy nhiên, Tân HLV của Bayern Munich đã khẳng định ông không bao giờ trở lại Camp Nou.

Everton, West Brom và Sunderland cùng quan tâm tới hậu vệ Rennes. Cả 3 CLB của giải Ngoại hạng Anh là Everton, WBA và Sunderland đều muốn có sự phục vụ của hậu vệ Onyekachi Apam của Rennes trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.
El Che | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục