Điểm tin trưa 02/07: Barca nhảy vào 'phá bĩnh' Arsenal

12:00 Thứ ba 02/07/2013

Cassano cập bến Parma; Tottenham chính thức có Paulinho; Buffon muốn gắn bó với Juventus thêm 5 năm... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 02/07.

Tottenham chính thức có Paulinho. Chủ tịch CLB Corinthians đã chính thức công bố đội bóng của ông đã đạt được thỏa thuận với Tottenham về việc chuyển nhượng tiền vệ Paulinho. Được biết, nhà vô địch Confed Cup sẽ tới White Hart Lane với mức phí khoảng 20 triệu bảng.

Barca nhảy vào 'phá bĩnh' Arsenal. Nguồn tin từ tờ Sport cho biết, Barca đã bất ngờ nhảy vào hỏi mua thủ thành Julio Cesar của QPR. Trước đó, Arsenal là đội chiếm ưu thế trong việc sở hữu nhà vô địch Confed Cup khi đã có những buổi hội đàm với người đại diện Josias Cardoso của Cesar.

Barca cũng muốn có sự phục vụ của Julio Cesar

Cassano cập bến Parma. Người đại diện của tiền đạo Antonio Cassano đã lên tiếng khẳng định thân chủ của mình sẽ sớm nói lời chia tay Inter để chuyển sang khoác áo Parma trong vài ngày tới.

Huyền thoại Milan 'đá xoáy' Juventus. Cựu tiền vệ của AC Milan, Zvonimir Boban đã khiến người hâm mộ Juventus không khỏi chạnh lòng khi khẳng định bộ đôi tiền đạo tân binh Fernando Llorente và Carlos Tevez mà Bianconeri mới mang về không phải là những cầu thủ đẳng cấp quốc tế.

Roma sang Croatia tuyển quân. Tờ Sportitalia cho biết, đội chủ sân Olimpico đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marcelo Brozovic. Ngôi sao của Dinamo Zagreb được định giá khoảng 5 triệu euro cũng đang là mục tiêu theo đuổi của AC Milan.

Buffon muốn gắn bó với Juventus thêm 5 năm. Phát biểu trên đài phát thanh Sportiva, người đại diện của thủ môn Gigi Buffon cho biết thân chủ của mình có ý định gắn bó với Juventus thêm 5 năm nữa. Mục tiêu mà thủ thành 35 tuổi này nhắm đến trước khi giải nghệ chính là tham dự VCK World Cup 2018.

Buffon muốn gắn bó với Juventus thêm 5 năm

Bologna chiêu mộ Santa Cruz. Đại diện của Serie A đang đàm phán với Man City nhằm chiêu mộ chân sút Roque Santa Cruz, tiền đạo người Paraguay đã đồng ý mức lương 1.2 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, vướng mắc lúc này chính là mức phí chuyển nhượng.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục