Điểm tin trưa 01/12: Perez sẽ giữ chân Ronaldo trọn đời

13:50 Chủ nhật 01/12/2013

Moyes chưa muốn bán Nani, Man Utd vượt mặt Liverpool vụ Koke, Ramsey đáng giá 50 triệu bảng... là những tin chính trong điểm tin trưa 01/12.

Moyes chưa muốn bán Nani. HLV người Scotland tiết lộ rằng ông đang cố gắng tạo điều kiện để tiền vệ số 17 tìm lại phong độ đỉnh cao trong thời gian tới.

Perez sẽ giữ chân Ronaldo trọn đời. Chủ tịch Florentino Perez vừa tự tin phát biểu trước giới truyền thông rằng ông sẽ giữ CR7 lại Real cho đến khi cầu thủ người Bồ Đào Nha giải nghệ.

Perez (trái) sẽ làm tất cả để CR7 gắn bó trọn đời với Real

Man Utd vượt mặt Liverpool vụ Koke. Một lần nữa, Man Utd tự tin sẽ thắng Liverpool trong cuộc cạnh tranh giành chữ ký của Koke. Theo thông tin mới nhất, Quỷ đỏ đã chấp nhận trả Atletico Madird 16 triệu bảng để đưa tiền vệ này về Old Trafford ngay kỳ chuyển nhượng tới.

Chelsea lẽ ra đã có Shaw. Daily Mail tiết lộ rằng Chelsea lẽ ra đã có sự phục vụ của Luke Shaw mà chẳng mất xu nào khi hậu vệ này còn ở học viện Guildford. Tuy nhiên lúc này, The Blues đang phải cạnh tranh khắc nghiệt với Tottenham để giành chữ ký của anh.

Ramsey đáng giá 50 triệu bảng. Sau những màn trình diễn chói sáng ở mùa giải này của Ramsey, HLV Wenger tuyên bố ông sẽ không bán tiền vệ này dù cho có đội bóng nào trả mức giá 50 triệu bảng.

50 triệu bảng, Wenger cũng không bán Ramsey

Richards muốn rời Man City. Hậu vệ Micah Richards vừa đánh tiếng với Arsenal và Inter, những CLB đang muốn có anh, bằng tuyên bố sẽ sớm đào tẩu khỏi Man City.

Jedvaj ký HĐ mới với Roma. Hậu vệ 18 tuổi Tin Jedvaj vừa đặt bút ký vào bản HĐ mới với Roma. Theo đó, anh sẽ ở lại đội bóng áo bã trầu đến ngày 30/6/2018.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục