Điểm tin tối EURO 27/6: Carragher không kỳ vọng nhiều vào Mainoo; Declan Rice hành động khiến đối thủ nể phục

22:28 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnHãy cùng Bongda.com.vn điểm qua những thông tin nổi bật về EURO trong tối 27/6.

1. Chuyên gia kêu gọi Southgate thay đổi 3 vị trí

Bình luận trên BBC One, cựu danh thủ Alan Shearer cho rằng HLV Gareth Southgate nên điền tên Cole Palmer, Kobbie Mainoo và Anthony Gordon trong trận đấu tiếp theo của đội tuyển Anh, trong bối cảnh họ được sử dụng khá hạn chế ở vòng bảng.

2. Pep Guardiola bị đổ tội

Cựu tiền đạo Wayne Rooney đổ lỗi cho Pep Guardiola khi EURO 2024 trở nên khan hiếm bàn thắng. Rooney cho hay: "Các trận đấu đang thiên về hướng tập trung chọn vị trí nhiều hơn, các đội đều muốn ghi những bàn thắng thật hoàn hảo, và tôi nghĩ đó là lỗi của Pep Guardiola."

3. Carragher không kỳ vọng nhiều vào Mainoo

Theo quan điểm đến từ Jamie Carragher, người hâm mộ tuyển Anh thực sự không nên kỳ vọng vào một tuyến giữa có khả năng kiểm soát bóng. Cựu trung vệ người Anh chia sẻ: "Mainoo đã chơi tốt khi cậu ấy vào sân và nên tiếp tục giữ vị trí của mình, nhưng mong đợi cậu ấy sẽ "làm chủ" những trận đấu lớn ở cấp độ quốc tế - chỉ sau nửa mùa giải thi đấu ở Premier League, là không thực tế."

4. Declan Rice hành động khiến đối thủ nể phục

Theo The Mirror, tiền vệ kỳ cựu người Slovenia, Josip Ilicic đã gửi lời cảm ơn Declan Rice sau khi được ngôi sao thuộc biên chế Arsenal hỏi thăm.

Tôi thực sự hạnh phúc, ngay cả hôm nay khi tôi vào sân, một cầu thủ đã khen ngợi tôi và nói với tôi rằng anh ấy rất tôn trọng tôi, điều này làm tôi cảm thấy vui. Cả thế giới đều biết câu chuyện của tôi. Cầu thủ đó là ai? Một tiền vệ đang chơi cho Arsenal, các bạn biết rõ. Declan Rice, đúng vậy”, Ilicic nói.

5. Vào nhánh dễ, Bellingham nghĩ gì?

Qua trích dẫn của Metro, tiền vệ Jude Bellingham dường như không mấy quan tâm về đối thủ của Anh ở vòng 16 đội EURO 2024. Theo đó, người dẫn chương trình Josh Denzel hỏi Bellingham :"Chúng ta sẽ đấu với Slovakia, bạn cảm thấy thế nào về điều đó?"

Bellingham trả lời: "Tôi không biết đối thủ của Anh cho đến khi anh nói. Nhưng bạn sẽ luôn có những trận đấu khó khăn ở giai đoạn này của giải đấu.

Mọi người nhìn vào Slovakia và nghĩ rằng đây sẽ là một trận đấu dễ dàng nhưng chắc chắn không phải vậy. Họ sẽ gây ra một loại mối đe dọa khác với lối chơi phòng ngự. Khi bạn chơi với những đội tấn công, thế trận sẽ cởi mở hơn."

Ngoạ Long | 22:28 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục