Điểm tin tối 31/05: Arsenal bạo chi vì sao Dortmund, M.U bán Persie

21:07 Chủ nhật 31/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal bạo chi vì sao Dortmund, M.U bán Persie, đẩy nhanh vụ Higuain, Benitez chắc chắn về Real Madrid... là những nội dung chính điểm tin tối 31/05.

Arsenal bạo chi vì sao Dortmund: Arsenal được cho đang cân nhắc chi gần 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang bên phía Dortmund.

M.U bán Persie, đẩy nhanh vụ Higuain: HLV Louis van Gaal có thể bán Van Persie cho nhà ĐKVĐ Serie Juventus trong trường hợp ông có được sự phục vụ của Gonzalo Higuain từ Napoli.

Benitez chắc chắn về Real Madrid: Phó chủ tịch thứ hai, Eduardo Fernandez de Blas vừa vô tình khẳng định Rafa Benitez chính là người tiếp theo ngồi ghế nóng ở Real Madrid.

M.U buông Nathaniel Clyne là vì Dani Alves: Mới đây, kênh ESPN đã đưa ra lý do để giải thích vì sao M.U từ bỏ thương vụ chiêu mộ Nathaniel Clyne, nguyên nhân được cho là đến từ ngôi sao của Barca, Dani Alves.

Bộ sậu của Benitez từ chối về Real Madrid: Giám đốc kĩ thuật Riccardo Bigon của Napoli vừa từ chối cơ hội gia nhập Real Madrid theo chân HLV Rafa Benitez.

U23 Việt Nam lại đau đầu vì chấn thương: Dù Văn Toàn đã bình phục nhưng HLV Miura lại đối mặt với những lo lắng khác khi trung vệ Mạnh Hùng chỉ tập nhẹ bên ngoài, Phi Sơn cũng cần tới sự chăm sóc của các bác sỹ.

U23 Việt Nam chia tay Tấn Tài sau trận gặp Malaysia: Trưởng đoàn đội tuyển U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm và HLV Miura đã đồng ý để hậu vệ Tấn Tài về nước vào ngày 3.6.

Malaysia giấu quân chủ lực chờ đại chiến U23 Việt Nam: "U23 Malaysia đã cất nhiều trụ cột ở trận ra quân với Đông Timor," Trưởng đoàn bóng đá U23 Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm đã thận trọng nhận định như vậy sau khi theo dõi trận mở màn chiến dịch SEA Games 28 của người Mã.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục