Điểm tin tối 30/10: Man United bán Mata, mua Draxler

21:31 Thứ năm 30/10/2014

(TinTheThao.com.vn) -  Man United bán Mata, mua Draxler; M.U chi 56 triệu Euro mua đứt Radamel Falcao, Liverpool tính đổi Balotelli lấy Higuain... là những nội dung chính của điểm tin tối 30/10.

Man United bán Mata, mua Draxler: Trong tuần qua, người ta bắt gặp đội tuyển trạch M.U dõi theo trận đấu của Schalke 04. Giới truyền thông Anh khẳng định Julian Draxler là cái tên lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Có tuyển thủ Đức, HLV Van Gaal sẵn sàng để Juan Mata ra đi.


Liverpool tính đổi Balotelli lấy Higuain: Theo giới thạo tin tại Anh cho biết, Liverpool hiện đang xem xét đổi Mario Balotelli lấy Gonzalo Higuain trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Man United chi 56 triệu Euro mua đứt Radamel Falcao: Theo tin từ Goal.com, Man United và Monaco đã thống nhất số tiền 56 triệu Euro để Radamel Falcao chính thức trở thành một Quỷ đỏ vào cuối mùa bóng này.

Capello nỗ lực chiêu mộ Messi cho Juventus: HLV Fabio Capello tiết lộ rằng ông từng nỗ lực chiêu mộ siêu sao Barcelona, Lionel Messi khi còn dẫn dắt Juventus. Nhưng lúc đó (năm 2005), Frank Rijkaard đã chối từ.

Di Maria không cần huấn luyện viên: Trợ lí HLV Man United, Ryan Giggs cho biết Angel di Maria chất lượng đến nỗi không cần người huấn luyện. Giggs cho hay: "Bạn không cần phải làm việc nhiều với Di Maria. Cậu ấy là mẫu cầu thủ vào loại hiếm."
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục