Điểm tin tối 30/01: Chile có tân HLV mới, Real trở lại với De Gea

19:44 Thứ bảy 30/01/2016

(TinTheThao.com.vn) – Chile có tân HLV mới, Real trở lại với De Gea,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá tối của chúng tôi.

Real quay trở lại với thương vụ De Gea. Ảnh: Internet.

Leicester City lại gặp “quả đắng” trên TTCN. Kế hoạch nâng cấp hàng công của đội chủ sân King Power vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn. Báo chí Italia số ra ngày hôm nay cho biết, lời đề nghị trị giá 12.2 triệu bảng để mua tiền đạo trẻ M’Baye Niang của AC Milan đã bị từ chối. Tờ La Gazzetta dello Sport dẫn lời giám đốc điều hành Adriano Galliani đã xác nhận thông tin này.

Nóng: Thêm 2 tân binh nữa có mặt tại Arsenal. Cùng một lúc hai tài năng trẻ Kelechi Nwakali và Samuel Chukwueze đều đã có mặt tại đại bản doanh của Arsenal.

Real quay trở lại với De Gea. Việc CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha được hoãn án phạt chuyển nhượng lại khiến các CĐV Manchester United lo lắng. Như đã thông tin, vào tối ngày hôm qua LĐBĐ Thế giới FIFA đã chính thức ra thông báo hoãn án phạt cấm chuyển nhượng của Real Madrid và Atletico Madrid. Chính vì vậy, chủ tịch Florentino Perez đã tái khởi động thương vụ David de Gea, theo AS.

Klopp thừa nhận tình hình Sturridge vẫn mờ mịt. HLV người Đức thừa nhận rằng ông không biết khi nào tiền đạo người Anh sẽ thi đấu trở lại.

Jack Wilshere và cuộc đua tới EURO 2016. Tiền vệ người Anh sẽ không còn nhiều thời gian cho hành trình hồi phục, để được HLV Roy Hodgson chọn vào đội hình tham dự EURO 2016. “Jack đã bắt đầu chạy trở lại,” Wenger nói. “Nhưng cậu ấy có thể phải chờ tới giữa tháng 3 mới có thể thi đấu trở lại.”

THỐNG KÊ: Ronaldo sút nhiều nhưng chủ yếu sút cho vui. Theo dữ liệu thống kê từ Liga BBVA, Ronaldo đang là cầu thủ chịu khó dứt điểm nhất tại Tây Ban Nha. Trong 21 trận đấu tại La Liga mùa này, anh đã thực hiện 135 cú sút. Trong khi đó người đứng thứ 2 là Lionel Messi chỉ có 77 lần. Tiếp theo lần lượt là Luis Suarez (72) và Neymar (71). Nhưng dù sút ít hơn rất nhiều nhưng Luis Suarez của Barca mới là người dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga. Anh có 18 bàn thắng, hơn Ronaldo 2 bàn.

Tottenham sốt sắng giữ chân Pochettino. Chủ tịch Daniel Levy đang sẵn sàng đề nghị HLV Pochettino ký vào một bản hợp đồng mới. Thời gian gần đây, báo chí Anh tin rằng BLĐ Chelsea đang muốn có thuyền trưởng của Spurs vào mùa hè tới, để thay thế cho HLV tạm quyền Guus Hiddink.

Kiến tạo 2 bàn, Martial vẫn bị Van Gaal chê. HLV Louis van Gaal thẳng thừng chê tiền đạo trẻ Anthony Martial về cách tiếp cận trận đấu quá chậm chạp.

Chile có tân HLV mới. Juan Antonio Pizzi – cựu tiền đạo Barcelona, đã được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng tuyển Chile thay Jorge Sampaoli.

U23 Iraq ngược dòng kịch tính hạ U23 Qatar, giành vé dự Olympic. U23 Iraq đã giành vị trí thứ ba tại vòng chung kết U23 châu Á 2016 sau khi có màn ngược dòng đánh bại chủ nhà U23 Qatar 2-1 sau 120 phút thi đấu kịch tính. Với chiến thắng này, U23 Iraq cũng đã chính thức trở thành đội bóng thứ ba của châu Á giành vé tham dự Olympic 2016 tại Rio (Brazil) sẽ diễn ra vào tháng 8.

NT | 19:01 30/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục