Điểm tin tối 29/06: Lộ bằng chứng Batshuayi đến Chelsea, M.U săn sao Thổ Nhĩ Kỳ

20:15 Thứ tư 29/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Lộ bằng chứng Batshuayi đến Chelsea, M.U săn sao Thổ Nhĩ Kỳ, PSG quyết chiêu mộ Higuain,... là những nội dung chính điểm tin tối 29/06.

 Michy Batshuayi đến Chelsea với giá 40 triệu euro. Ảnh: Internet.

Lộ bằng chứng Batshuayi đến Chelsea: Michy Batshuayi đã có những động thái cho thấy anh đã sẵn sàng để gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge. Cụ thể, trên trang cá nhân Instagram, Batshuayi đã bắt đầu "follow" một số cầu thủ liên quan đến Chelsea như Kurt Zouma, Didier Drogba, thậm chí là nhà tài trợ áo đấu adidas, đội nữ Chelsea và đương nhiên là không thể thiếu CLB Chelsea.

M.U săn sao Thổ Nhĩ Kỳ: Theo Daily Express, Man United của Jose Mourinho đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi của Thổ Nhĩ Kỳ Ozan Tufan.

Kẻ "hạ sát" tuyển Anh tại EURO 2016 được săn đón: Theo tin từ tờ Express, cả Tottenham và Leicester City đều muốn có được trung vệ Ragnar Sigurdsson của ĐT Iceland. Tại EURO 2016, Ragnar Sigurdsson chơi cực kỳ ấn tượng, góp công lớn vào chiến tích đi tới vòng tứ kết của tân binh Iceland. Sigurdsson cũng chính là cầu thủ ghi bàn gỡ hòa cho Iceland trong trận gặp ĐT Anh.

PSG quyết chiêu mộ Higuain: Theo tờ La Gazzetta dello Sport (Italy), PSG đã đến gõ cửa Napoli về trường hợp của tiền đạo Gonzalo Higuain.

Liverpool sắp chia tay công thần: CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ đã lên tiếng xác nhận thương vụ Martin Skrtel từ Liverpool đã gần như hoàn tất.

FA nên bổ nhiệm Klinsmann: Cựu hậu vệ đội tuyển Anh, Jamie Carragher, thẳng thắn nêu quan điểm ủng hộ việc LĐBĐ Anh (FA) bổ nhiệm ông Jurgen Klinsmann vào vị trí HLV của Tam sư chứ không phải Alan Shearer.

Fan chọn Paco Jemez thay Del Bosque: Ngay sau khi La Roja bị loại, tờ Marca đã tiến hành một cuộc thăm dò ý kiến độc giả Tây Ban Nha, với kết quả, trong 60.748 người tham gia trả lời, có tới 93,28% đồng tình rằng, Del Bosque nên chia tay với vị trí hiện tại.

Barca đồng ý trả lương cao ngất cho Neymar: Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Barca đã đồng ý trả Neymar mức lương hơn 15 triệu euro/mùa để anh kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm. 

Tuyển Anh như những đứa trẻ:Các cầu thủ của chúng ta quá yếu đuối…Chúng ta nghĩ mình đang tạo nên những gã đàn ông nhưng thực chất chúng ta chỉ đang tạo ra toàn những đứa trẻ”. Đó là chỉ trích có phần chua cay của cựu tuyển thủ Anh Jamie Carragher.

Minh Tuấn | 19:14 29/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục