Điểm tin tối 29/06: Arsenal chi 21 triệu bảng vì tuyển thủ Pháp, M.U hỏi mua Coleman

21:23 Thứ hai 29/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal chi 21 triệu bảng vì tuyển thủ Pháp, M.U hỏi mua Coleman, Schweinsteiger ở lại Bayern,... là những tin chính trong điểm tin tối 29/06.

Arsenal chi 21 triệu bảng vì tuyển thủ Pháp: Tờ Daily Star khẳng định Arsenal sẽ chi ra đến 21 triệu bảng để chiêu mộ Alexandre Lacazette của Lyon.

M.U chính thức hỏi mua Coleman: Man United đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng cho hậu vệ cánh Seamus Coleman của Everton.

Schweinsteiger công khai từ chối M.U: Đích thân tiền vệ Bastian Schweinsteiger lên tiếng khẳng định anh sẽ ở lại Bayern Munich sau mùa hè này.

Liverpool muốn có thêm "Super Mario": Sau khi không thể mang về Benteke và Bacca, Liverpool đã bắt đầu chuyển hướng sang cái tên Mario Gomez cho vị trí tiền đạo cắm cần bổ sung trên hàng công đội bóng.

Tương lai Chicharito được định đoạt: Tờ El Mundo Deportivo đưa tin khả năng tiền đạo Chicharito vẫn sẽ được gắn bó với Real Madrid ở mùa giải tiếp theo.

Higuain đòi rời Napoli: Mới đây, tiền đạo Gonzalo Higuain đã lên tiếng buộc Napoli phải lắng nghe các lời đề nghị chuyển nhượng nghiêm túc hơn. Đây là tin vui cho Arsenal, Man United và Liverpool - những CLB từng theo đuổi sát sao ngôi sao người Argentina.

Barca bạo chi vì Pogba: Tờ Sport đưa tin Barcelona sẽ chính thức gửi lời đề nghị trị giá 90 triệu euro đến Juventus cho thương vụ chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba.

Vé xem Man City có thể rẻ hơn trận ĐTVN - Arsenal: Ban tổ chức trận đấu tuyển Việt Nam - Manchester City đặt mục tiêu sẽ đưa ra mức giá thấp hơn trận đấu tương tự của Arsenal vào 2 năm trước (thấp nhất 400.000 đồng/vé, cao nhất 1,5 triệu đồng/vé).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục