Điểm tin tối 29/03: Falcao hờ hững với Juventus

20:25 Chủ nhật 29/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Falcao hờ hững với Juventus, Juventus ôm mộng lấy Oscar, 3 cái tên thay thế Pellegrini ở Man City... là những thông tin chính có trong điểm tin tối 29/03.

Falcao hờ hững với Juventus: Chân sút người Colombia cho hay: "Juventus theo đuổi tôi? Báo chí đã nói rất nhiều, nhưng bây giờ tôi đang tập trung 100% vào Man Utd."

Atletico Madrid nhảy vào cuộc đua giành Ilkay Gundogan: Nhà vô địch La Liga, Atletico Madrid là CLB mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Đức cùng Man United, Arsenal.

3 cái tên thay thế Pellegrini ở Man City: Để thế chỗ chiến lược gia người Chile, BLĐ Man xanh đã nhắm đến 1 trong 3 cái tên: Diego Simeone (Atletico Madrid), Carlo Ancelotti (Real Madrid) và Pep Guardiola (Bayern Munich).

Barca săn thêm tiền đạo: Báo chí Tây Ban Nha vừa loan tin Barcelona sẽ chi 12 triệu euro cho tiền đạo Fernando Llorente của Juventus.

Casemiro vào tầm nhắm của Juventus: Juventus đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Casemiro, theo Tuttomercatoweb.com.

Juventus ôm mộng lấy Oscar: Tờ Daily Star đưa tin Juventus sẽ gửi đến Chelsea lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Oscar hè này.

U23 Malaysia thắng thiếu thuyết phục trước Macau: Dù được đánh giá nhỉnh hơn về mọi mặt, song U23 Malaysia chỉ có được chiến thắng 2-0 trước đội bóng yếu nhất bảng I là Macau trong trận đấu thứ 2 khuôn khổ vòng loại U23 châu Á 2016.

U23 Macau sợ ai nhất của U23 Việt Nam? HLV trưởng của U23 Macau cho biết đội bóng của ông sẽ phải đặc biệt dè chừng Công Phượng ở lượt đấu cuối.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục