Điểm tin tối 29/12: M.U nhận cú hích vụ Koulibaly; Xong tương lai Fabregas

22:03 Thứ bảy 29/12/2018

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

"Messi không cần World Cup để vĩ đại". Huyền thoại bóng đá Brazil Zico cho rằng Leo Messi vẫn có thể là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bất chấp anh có giành được World Cup hay không. Hiện tiền đạo của Barca vẫn chưa đồng ý trở lại khoác áo ĐT Argentina.

Emery từ chối mua Salah. HLV Unai Emery thừa nhận ông đã từ chối cơ hội chiêu mộ Mohamed Salah ở mùa hè 2017, khi còn dẫn dắt PSG. HLV Unai Emery thừa nhận: "Chúng tôi đã nói về khả năng chiêu mộ Salah cho PSG khi cậu ấy còn đang chơi bóng ở AS Roma. Tuy nhiên, chúng tôi đã có một chút nghi ngờ về năng lực của cậu ấy."

Điểm tin tối 29/12: M.U nhận cú hích vụ Koulibaly; Xong tương lai Fabregas - Bóng Đá

 

'Các cầu thủ Man Utd nên cảm thấy xấu hổ'. Cựu cầu thủ Arsenal, Paul Merson cho rằng dàn sao M.U đã có thái độ thi đấu khác hẳn dưới thời Ole Gunnar Solskjaer khi không thể hiện hết khả năng của mình khi Jose Mourinho còn tại vị.

Oxlade-Chamberlain sắp tái xuất Liverpool. HLV Jurgen Klopp vừa chính thức xác nhận, tiền vệ người Anh Alex Oxlade-Chamberlain có thể trở lại thi đấu trong tháng 2 tới sau khi bình phục chấn thương đầu gối.

Messi chỉ ra nguyên nhân lớn nhất khiến Real tụt dốc thảm hại. "Khi bắt đầu mùa giải tôi từng nói Real là 1 CLB vĩ đại, 1 trong những đội bóng hàng đầu thế giới và sở hữu nhiều cầu thủ lớn." Messi chia sẻ qua Marca. "Tuy nhiên tất cả đều nhớ Cristiano. Anh ấy ghi rất nhiều bàn thắng và mang lại nhiều điều khác. Vì vậy (sự sa sút của Real) không làm tôi ngạc nhiên."  

Sarri chính thức lên tiếng về tương lai của Fabregas. "Ở vị trí này, chúng tôi chỉ có hai cầu thủ, Jorginho và Fabregas, vì vậy tôi không muốn để cậu ấy ra đi. Tôi muốn Chelsea giữ chân Fabregas."

Napoli hạ giá của Koulibaly xuống còn 70 triệu bảng. Theo tờ Daily Mail, Napoli đã hạ mức giá của trung vệ Kalidou Koulibaly xuống còn 70 triệu bảng. Trước đó, đội bóng của Serie A đã rao bán cầu thủ người Senegal với giá 90 triệu bảng. Đây là cơ hội để Man United tiếp cận Koulibaly.

Video tài năng của Koulibaly:

Tiểu Lam | 18:31 29/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục