Điểm tin tối 28/10: Kế hoạch 'khủng' của PSG, Công Phượng có bạn sang Nhật thi đấu

21:09 Thứ tư 28/10/2015

(TinTheThao.com.vn) -  Isco mang tin vui cho Arsenal, kế hoạch 'khủng' của PSG, Công Phượng có bạn sang Nhật thi đấu,... là những nội dung chính điểm tin tối 28/10.

PSG muốn có Neymar. Ảnh: Internet.

Kế hoạch 'khủng' của PSG: Theo L'Equip, nếu không có được C. Ronaldo, PSG sẽ chuyển hướng sang tiền đạo Neymar của Barca. Sau đó, Robert Lewandowski và Thomas Muller lần lượt nằm trong danh sách tiếp theo của đội bóng Pháp.

Thống kê sốc về Ronaldo: Cristiano Ronaldo đã có 5 mùa giải liên tiếp ra sân nhiều hơn 4000 phút cho Real Madrid. Trong đó, đỉnh điểm mùa 2011/12, CR7 đã vượt mốc 5000 phút. Tính tới thời điểm này, khi mùa giải mới qua chặng khởi động, Cristiano Ronaldo đã có hơn 1000 phút ra sân cho Real Madrid.

Hoffenheim có HLV 28 tuổi: Hôm thứ Hai, Hoffenheim đã sa thải HLV Markus Gisdol, đồng thời bổ nhiệm Huub Stevens, 61 tuổi, làm HLV tạm quyền đến hết mùa này. Và theo BBC, Hoffenheim quyết định bổ nhiệm HLV mới 28 tuổi Julian Nagelsmann dẫn dắt đội bóng ở mùa giải năm sau, theo đó biến nhà cầm quân này trở thành HLV trẻ tuổi nhất của Bundesliga.

Paul Scholes xuất sắc nhất Premier League: Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry thừa nhận Paul Scholes là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng đối đầu: "Paul Schole có thể làm bất cứ điều gì. Nếu tôi có Paul trong đội, mọi thứ sẽ được xây dựng quanh anh ấy. Ở United, họ đã nhận ra điều đó. Còn ĐTQG Anh thì không."

Isco mang tin vui cho Arsenal, Liverpool: Nhiều nguồn tin của Tây Ban Nha cho biết, tiền vệ Isco đã nói chuyện với chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid hòng cho phép mình ra đi. Trước động thái Isco rục rịch đòi ra đi, Chelsea và Arsenal lập tức áp sát cầu thủ này. Tuy nhiên, Liverpool mới là đội hỏi mua Isco đầu tiên.

Isco được Premier League săn đón. Ảnh: Internet.

Guus Hiddink sẵn sàng thay thế Mourinho: HLV Guus Hiddink đang để mở khả năng trở lại Chelsea làm việc, trong trường hợp Jose Mourinho bị sa thải.

Mascherano có thể chơi trận El Clasico: Tin vui cho Barcelona khi tấm thẻ đỏ mà tiền vệ Javier Mascherano phải nhận trong trận gặp Eibar diễn ra cuối tuần qua chỉ khiến cầu thủ này nhận án phạt hai trận gặp Getafe và Villarreal, nhưng có mặt ở trận Siêu kinh điển gặp Real Madrid diễn ra vào ngày 22/11 tới.

'Chúa nhẫn' không muốn trở lại Real:  Huyền thoại của Real Madrid, Raul Gonzalez đã lên tiếng phủ nhận ý định trở thành HLV của đội bóng Hoàng gia trong tương lai gần.

Công Phượng có bạn sang Nhật thi đấu: Sau Công Phượng, HAGL đang đàm phán với một CLB khác ở Nhật Bản để tiếp tục đưa cầu thủ của mình thi đấu tại J-League 2 của Nhật trong năm 2016. Được biết, đó sẽ là một trong bốn cái tên: Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Thanh Tùng.

VPF chốt lịch thi đấu cho mùa 2016: VPF đã quyết định thay đổi thể thức thi đấu của Cúp Quốc gia 2016. Cụ thể, từ Vòng Tứ kết, Bán kết và Chung kết sẽ thi đấu hai lượt đi và về trên sân nhà/sân khách. Giải dự kiến khởi tranh vào ngày 2/4/2016. Trận Siêu Cúp quốc gia 2015: ngày 14/2/2016. Giải VĐQG: Khai mạc vào ngày 20/2/2016.

Tổng hợp | 21:00 28/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục